Tin tức - Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch vùng Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023

Cập nhật: 25/11/2023 16:00:15
Số lần đọc: 660
(TITC) - Sáng ngày 24/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc tổ chức Lễ Khai mạc Triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch vùng Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023.

Các đại biểu cắt băng khai mạc. Ảnh: vinhphuc.gov.vn

Tại Lễ Khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc Bùi Hồng Đô cho biết, Triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch vùng Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023 là một trong những hoạt động văn hoá - du lịch có ý nghĩa hết sức quan trọng, thiết thực đối với ngành du lịch Vĩnh Phúc trong việc xúc tiến, quảng bá, phát triển du lịch tỉnh với du lịch các tỉnh Đồng bằng sông Hồng và các địa phương khác trong cả nước. Và đặc biệt, sự kiện càng có ý nghĩa hơn khi Triển lãm diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày Di sản văn hoá Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2023).

Khách tham quan, trải nghiệm tại các gian hàng. Ảnh: vinhphuc.gov.vn

Triển lãm lần này mở ra cơ hội để du lịch Vĩnh Phúc nói riêng và các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Hồng và phụ cận nói chung đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, giới thiệu điểm đến du lịch, những giá trị di sản văn hóa, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm ẩm thực, sản phẩm OCOP đến với du khách. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm du lịch; kích cầu, kết nối, tìm kiếm thị trường; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Với gần 100 gian hàng được trưng bày, Triển lãm thu hút sự tham gia của các Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch; Ban quản lý các khu du lịch và các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng và phụ cận.

Triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch vùng Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023 diễn ra trong 3 ngày, từ 24/11 - 26/11/2023 tại Văn Miếu Vĩnh Phúc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 25/11/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT