Hoạt động của ngành

Khai trương Khu du lịch sinh thái Sala – Vĩnh Long

Cập nhật: 22/04/2019 14:38:37
Số lần đọc: 6340
Ngày 20/4, Khu du lịch (KDL) sinh thái Sala chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng đón những đoàn khách lớn từ 500 -1.000 người. Đây là điểm du lịch xanh, hứa hẹn là điểm nhấn mới trên bản đồ du lịch của tỉnh Vĩnh Long nói riêng và ĐBSCL nói chung.

Cách trung tâm TP Vĩnh Long khoảng 25km, KDL sinh thái Sala có diện tích rộng khoảng 20ha, tọa lạc ở xã Mỹ Thạnh, huyện Tam Bình, có mức vốn đầu tư hơn 40 tỉ đồng với nhiều hạng mục công trình, mang đển những hoạt động trải nghiệm thú vị của miền quê Nam Bộ. Điểm nổi bật tại KDL là hai khu vui chơi chính: Sala Farm và Sala Amazing. Sala Farm rộng 5ha, được thiết kế như một nông trại thực thụ với cánh đồng, ao cá, vườn rau, chuồng trại chăn nuôi và các cụm trò chơi dân gian ngoài trời. Sala Amazing được đầu tư theo hướng hiện đại tạo không gian hoàn toàn khác biệt so với farm. Tại đây có hệ thống hồ bơi, hồ đua thuyền, hồ tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể. Đặc biệt, khu Sala Amazing còn sở hữu một sân tập golf thú vị - sân golf trên hồ tạo điểm nhấn mới lạ cho du khách. Hệ thống nhà mát phủ khắp diện tích khu sinh thái tạo điều kiện cho du khách có thể nghỉ ngơi hoặc dễ dàng tổ chức hoạt động nhóm. Tại KDL còn có khu tham quan dã ngoại, nhà trưng bày nông cụ truyền thống, khu vườn trái cây bốn mùa trĩu quả, khu câu cá thư giãn… thích hợp cho các hoạt động teambuilding.

Ông Đặng Xuân Nam - GĐ Cty TNHH Sala Việt, chia sẻ ý tưởng xây dựng KDL theo định hướng du lịch xanh với nhiều trải nghiệm đã được ấp ủ từ lâu. Dựa trên tiềm năng lợi thế về du lịch của Tam Bình với nhiều điểm đến: khu di tích Cái Ngang, khu lưu niệm Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa thì KDL sinh thái Sala sẽ góp phần tạo thêm điểm nhấn, sự đa dạng và sức hút cho du lịch Vĩnh Long, cũng như tạo nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương. KDL sinh thái Sala chú trọng phát huy loại hình du lịch trải nghiệm gắn với bản sắc văn hoá, tạo thêm sức hút mới cho du khách trong nước và quốc tế khi đến miền Tây.

Với mức giá tham giá tham quan 60.000/ người, du khách có thể thoải mái cùng người thân và bạn bè có những trải nghiệm thú vị tại KDL sinh thái Sala trong kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 tới, đón mùa hè sôi động với không gian xanh đậm chất miền Tây./.

Nguồn: baocantho.com.vn
Từ khóa: Vĩnh Long

Cùng chuyên mục