Hành trang lữ khách

Khám phá tọa độ check-in siêu hot hút hồn giới trẻ tại Khánh Hòa

Cập nhật: 27/08/2021 07:59:39
Số lần đọc: 1142
Được ví như tuyệt tác của thiên nhiên, Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) - một trong những bờ biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh, với đường bờ biển trải dài, biển xanh trong biếc, dải cát trắng miên man và thời tiết nắng ấm luôn làm say lòng du khách. Đặc biệt, trên cung đường resort triệu đô này sở hữu vô vàn những điểm đến lý tưởng cho du khách đam mê khám phá.


Thời gian qua, một điểm check-in siêu chất, siêu ấn tượng với vô vàn góc check-in cực chất nằm trong một khu nghỉ dưỡng mới mang tên The Arena vừa rơi vào tầm ngắm của các bạn trẻ và nhanh chóng trở thành điểm sống ảo hút hồn, được dự đoán sẽ trở thành tọa độ siêu “hot” sau khi Covid-19 qua đi.

Ngàn góc đẹp từ nghệ thuật cho đến lãng mạn hay sang chảnh

Lấy cảm hứng từ tổ chim yến - nét đặc trưng của vùng đất Khánh Hòa, thiết kế các tòa nhà trong The Arena uốn cong mềm mại tạo thành một phông nền đặc sắc không thể lẫn. Phần lớn các căn phòng tại đây đều sở hữu view biển tuyệt đẹp và ngập tràn ánh sáng, gió biển tự nhiên.

Không gian resort thông thoáng với rất nhiều mảng xanh, các con đường nội khu xanh mát, đồi cỏ bao la hoàn toàn lý tưởng cho những buổi dã ngoại, chụp ảnh ngoài trời dành cho cặp đôi, nhóm bạn, gia đình.

Thoải mái nằm trên bãi cỏ, ngắm nhìn bầu trời trong xanh hay đạp xe dạo chơi và hít thở làn gió biển trong lành đều là liệu pháp đơn giản nhưng luôn hiệu quả cho tinh thần. Nếu là một tín đồ yêu concept sang trọng, nơi đây đem đến nhiều lựa chọn các góc đẹp “chanh sả” hết nấc theo phong cách hội "con nhà người ta” từ bãi biển, hồ bơi, sông lười hay đến hệ thống thác tràn độc đáo.

Mỗi tòa nhà trong khu nghỉ dưỡng đều ôm trọn những hệ hồ bơi được thiết kế theo những cảm hứng riêng. Đáng chú ý là hệ bể bơi liên hoàn bao gồm hồ jaccuzi, hồ bơi tiêu chuẩn, các hồ cảnh quan, hồ nước mặn, thác tràn và sông lười với 100% tầm nhìn trực diện vịnh biển Cam Ranh. Đây cũng chính là dòng sông lười sát biển duy nhất tại khu vực Bãi Dài.

Check-in “cháy máy” với các tiện ích nội khu chất lừ

Tọa lạc ngay trái tim Bãi Dài trên mặt đường Nguyễn Tất Thành của thành phố Cam Ranh, chỉ mất tầm 40 phút đi từ trung tâm Nha Trang hoặc 5 phút từ sân bay Cam Ranh, The Arena dễ dàng tiếp cận và nhận ra bởi thiết kế nổi bật.

Khác với tính chất khép kín hoàn toàn mang tính nghỉ dưỡng như một số resort khác tại đây, The Arena sở hữu những tiện ích nổi bật hướng đến những hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao, mua sắm...với mang tính kết nối cộng đồng.

Đáng chú ý là Phố đi bộ với khu thương mại đa dạng các ngành nghề kinh doanh và là nơi diễn ra các sự kiện đường phố, đặc biệt về đêm thu hút giới trẻ. Đây cũng chính là Phố đi bộ đầu tiên và duy nhất tại Bãi Dài hiện nay. Câu chuyện về 2 bức tượng khổng lồ biết đi Ali & Nino – một trong những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng thế giới do chính tác giả tạo phiên bản 2 mang về Bãi Dài từng làm xôn xao giới trẻ cách đây không lâu. Giờ đây, khi khoảnh khắc gặp nhau của đôi tượng tình yêu được tái hiện dưới ánh sáng lung linh của đài nhạc nước tại The Arena đã trở thành thời điểm check-in tình yêu không thể bỏ lỡ cho nhiều cặp đôi.

Cùng nằm trên tuyến đường Phố đi bộ là quảng trường trung tâm Arena – trái tim của toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Với thiết kế khán đài giật cấp và sức chứa lên đến 15.000 người, nơi đây được kỳ vọng sẽ đánh thức Bãi Dài bởi những sự kiện văn hóa, giải trí, thể thao mang tầm quốc tế.

Tuy chỉ đang chuẩn bị đi vào hoạt động giai đoạn 1 nhưng sức nóng từ những hình ảnh check-in trên mạng xã hội của giới trẻ địa phương đã làm nhiều người xôn xao khi bất cứ nơi nào tại đây cũng đều là những tọa độ lên hình "siêu ảo" với sức hút khó cưỡng cho du khách mê đắm check-in./.

Nguồn: Báo SGGP

Cùng chuyên mục