Hành trang lữ khách

Khu du lịch Cao Minh (Đồng Nai) – Điểm dã ngoại cuối tuần

Cập nhật: 10/07/2019 10:35:00
Số lần đọc: 1352
Được mệnh danh là khu rừng cổ tích, khu du lịch Cao Minh thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp bình dị, an yên. Khu du lịch được xây dựng theo phong cách cổ xưa, khuôn viên cực rộng được trồng nhiều cây cối xanh tươi phủ bóng mát, không khí trong lành rất thích hợp là nơi tụ tập, vui chơi cuối tuần.

Khu du lịch Cao Minh tọa lạc ở Xã Vĩnh Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai, cách TP. HCM hơn 40km nên rất tiện đi chơi dịp cuối tuần, chỉ mất hơn 1 giờ chạy xe là đến được đây rồi.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm TP. HCM bạn có thể di chuyển bằng ô tô hay xe máy đều thuận tiện, chỉ cần đi theo hướng xa lộ Hà Nội về Quốc lộ 1, qua thành phố Biên Hòa rồi cầu vượt Amata, đến ngã 3 Trị An rồi rẽ trái và chạy thẳng theo tỉnh lộ 767 thêm chừng 11 km là đến nơi.

Đến đây, các bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì vẻ đẹp không đâu có được. Những thảm cỏ xanh trải dài khắp khuôn viên khu du lịch, hoa nở khoe sắc, hồ nước lớn với làn nước mát lạnh, các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Khu du lịch Cao Minh có rất nhiều địa điểm sống ảo và được đầu tư kỹ lưỡng như: lâu đài đá, cối xay gió, cầu đá giữa hồ,… tha hồ cho bạn chụp ảnh.

Khu du lịch Cao Minh còn có 30 căn nhà nghỉ dưỡng ven suối hoặc ven hồ, đáp ứng được việc lưu trú cho khoảng 100 người. Giá các căn nghỉ dưỡng trung bình là 150k/ người. Bạn nên đặt phòng trước 7 ngày để được phục vụ chu đáo nhất./.

Nguồn: ivivu.com

Cùng chuyên mục