Hành trang lữ khách

Thú vị với 4 Homestay Đồng Tháp phong cách miệt vườn lý tưởng

Cập nhật: 09/07/2019 16:17:59
Số lần đọc: 1081
Bỏ hết những mệt mỏi của thành thị, xách ba lô lên và về với những homestay Đồng Tháp này, bạn sẽ có những khoảng thời gian thư giãn đúng nghĩa.

Homestay Tư Cá Linh 

Homestay Đồng Tháp này sở hữu không gian đậm chất miệt vườn bình dị mà gần gũi này tọa lạc tại huyện Tam Nông, rất gần với vườn quốc gia Tràm Chim, nơi bạn sẽ được thư thái, tận hưởng không khi trong lành, ngắm nhìn cánh đồng sen, đồng lúa…

Đến đây du khách sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị: tát mương bắt cá, chèo xuồng ….thưởng thức món cá nướng ngoài trời do chính tay mình làm, chuẩn bị bữa ăn tối cùng gia đình với các món ăn đặc trưng vùng sông nước.

Flower & Frog Homestay

Flower & Frog Homestay (Ngôi nhà Hoa Ếch) là cơ sở dịch vụ lưu trú theo hình thức Homestay đầu tiên của thành phố hoa Sa Đéc, đã được sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp chứng nhận đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch.

Homestay tọa lạc trong một hoa viên cây cảnh giữa làng hoa kiểng Tân Quy Đông. Đặc biệt, chủ nhân Flower & Frog Homestay còn là một nghệ nhân lâu năm trong việc sản xuất hoa và lai tạo ếch giống, ông sẵn sàng chia sẽ và hướng dẫn du khách trải nghiệm trồng hoa, nuôi ếch và các hoạt động của làng nghề như người trong nhà.

Lưu trú tại đây du khách có thể tản bộ hoặc di chuyển bằng phương tiện xe đạp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trong bán kính 3km như đường hoa Sa Nhiên – Cai Giao, nhà cổ Huỳnh Thuỷ Lê, chùa Kiến An Cung, chùa bà Thiên Hậu, thánh thất Cao Đài,…

Maison en Bambou Phong – Le Vent

Homestay Đồng Tháp độc đáo này có tên gọi là Maison en Bambou Phong – Le Vent, tọa lạc giữa làng hoa Sa Đéc – Một không gian thoáng mát hoà hợp giữa thiên nhiên.

Tại đây, du khách có thể thả mình vào không gian yên tĩnh, cùng ngắm vẻ đẹp dân dã của các loài hoa kiểng, cùng ăn, ở, sinh hoạt với gia đình và có những trải nghiệm thực tế về cuộc sống của người dân Sa Đéc.

Flower Village Homestay

Tọa lạc tại vườn hoa Sa Đéc, Flower Village Homestay là một nơi lý tưởng cho bạn tận hưởng không gian mát mẻ thoáng đãng và yên tĩnh, được hoà mình với thiên nhiên  miền Tây.

So với mặt bằng chung khu vực, homestay này khá tiện nghi, được bao bọc xung quanh bởi cánh đồng hoa xanh mướt mắt nên lưu trú ở đây bạn có thể thỏa thích chụp hình, cũng như trải nghiệm cuộc sống của người dân làng hoa./.

 

Nguồn: ivivu.com

Cùng chuyên mục