Hoạt động của ngành

Khu du lịch Thác Mơ (Quảng Bình) chính thức mở cửa đón du khách

Cập nhật: 24/04/2019 10:46:19
Số lần đọc: 1737
Ngày 14/4/2019, chào mừng Tuần lễ Văn hóa-Thể thao-Du lịch và Hội rằm tháng ba Minh Hóa 2019, Công ty TNHH TM và DV Đất Xanh tổ chức khai trương, đưa khu du lịch sinh thái thác Mơ vào khai thác.

Khu du lịch sinh thái thác Mơ ở xã Hóa Hợp (Minh Hóa) có tổng mức đầu tư 20,5 tỷ đồng do Công ty TNHH TM và DV Đất Xanh (Công ty Đất Xanh) làm chủ đầu tư, được chia làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn 2 năm. Tổng diện tích phê duyệt của khu du lịch thác Mơ là 28ha, trong đó có 10ha dùng để xây dựng các khu nghỉ dưỡng, homestay, nhà hàng, nhà trưng bày các sản phẩm lưu niệm, khu vui chơi giải trí...

Hiện nay, Công ty Đất Xanh đã hoàn thiện một số hạng mục của gia đoạn đầu dự án và chính thức đưa khu du lịch thác Mơ vào khai thác. Ngay trong ngày đầu mở cửa, rất đông người dân và du khách đã đến khám phá, trải nghiệm và thưởng thức các dịch vụ hấp dẫn tại đây.

Với mục tiêu phát triển du lịch bền vững theo hệ sinh thái, tận dụng và bảo vệ hiện trạng tự nhiên, từ nay đến năm 2023, Công ty Đất Xanh sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp, xây dựng thêm các hạng mục công trình mới cũng như nâng cao chất lượng các dịch vụ đi kèm và tăng cường công tác giới thiệu, quảng bá để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu du lịch sinh thái thác Mơ đi vào hoạt động không chỉ tạo ra một điểm du lịch mới hấp dẫn cho người dân và du khách đến khám phá, trải nghiệm, nghỉ dưỡng mà còn góp phần thúc đẩy du lịch của huyện Minh Hóa nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung ngày càng phát triển./.

Nguồn: baoquangbinh.vn
Từ khóa: Quảng Bình

Cùng chuyên mục