Hoạt động của ngành

Lễ hội mùa Đông “Thiên đường tuyết rơi” hút khách đến Sa Pa

Cập nhật: 02/12/2019 10:43:52
Số lần đọc: 750
Ngày 30/11, tại Khu du lịch Quốc gia Sa Pa (tỉnh Lào Cai), Công ty Sun World Fansipan Legend (Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức lễ khai mạc Lễ hội mùa Đông “Xứ sở pha lê-thiên đường tuyết rơi” với sự tham dự của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước.


Du khách ở Sa Pa. (Ảnh: Hương Thu/TTXVN)

Với chủ đề "thiên đường tuyết rơi,” Lễ hội mùa Đông năm 2019 được tổ chức với một diện mạo hoàn toàn mới, quy mô lớn hơn, với những hoạt động và trải nghiệm thú vị chưa từng có ở các mùa trước.

Du khách đến với lễ hội được tận hưởng một mùa Đông đặc biệt nhất từ trước tới nay ở Sa Pa, trong không khí Giáng sinh ngập tràn, với những tiểu cảnh Giáng sinh được tạo dựng kỳ công như cây thông Noel cao 18m được kết tạo từ 160 khối màu pha lê trong suốt, đường hầm băng giá dài 50m cùng với cây thông cao 9 mét được kết từ 9.000 bắp ngô vàng óng ả...

Lễ hội còn có nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Nguyễn Xuân Chiến, Giám đốc Sun World Fansipan Legend, cho biết với mong muốn góp phần nâng cao trải nghiệm cho du khách, đóng góp vào sự phát triển của du lịch Sa Pa nói riêng và Lào Cai nói chung, công ty luôn nỗ lực kiến tạo những công trình đẳng cấp, chất lượng và các sản phẩm du lịch đặc sắc, phong phú.

Mới đây, Sun World Fansipan Legend đã nhận được giải thưởng World Travel Awards, được coi là “Oscar của ngành du lịch thế giới,” được vinh danh là “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” và “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới 2019”./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục