Tin tức - Sự kiện

Mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh Google về liên kết khách sạn “Google Hotelier Summit” năm 2022

Cập nhật: 06/06/2022 16:32:06
Số lần đọc: 659
(TITC) - Ngày 15/6/2022 tới đây, Tập đoàn Google sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh bán trực tuyến Google Hotelier Summit tại Khách sạn The Athenee, Bangkok, Thái Lan.  

Hội nghị sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Thái, với mục tiêu chính nhằm giới thiệu, trang bị cho các chủ khách sạn những công cụ mới nhất của Google, hội nhập vào làn sóng phục hồi du lịch và thúc đẩy lượng đặt phòng trực tiếp đến trang web của khách sạn.

Một số chủ đề sẽ được đề cập trong buổi hội nghị bao gồm:

  • Các giải pháp giúp tăng lượt đặt phòng trực tuyến trên trang web của các khách sạn bằng các công cụ miễn phí và trả phí của Google.
  • Giới thiệu về trang Liên kết đặt phòng miễn phí (FBL - Free Booking Links) và hướng dẫn cách cập nhật Hồ sơ doanh nghiệp trên Google - các công cụ để thúc đẩy việc đặt phòng miễn phí và có thêm lượng truy cập từ công cụ Tìm kiếm và Bản đồ của Google.
  • Các giải pháp tối đa hóa lượng đặt phòng trực tuyến với công cụ Quảng cáo khách sạn (Hotel Ads).
  • Tìm hiểu về các thuộc tính bền vững và chứng chỉ sinh thái mới ra mắt…

Hội nghị thượng đỉnh Google về liên kết khách sạn “Google Hotelier Summit” sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch nói chung và chủ khách sạn nói riêng kết nối với các đối tác tiềm năng cũng như đội ngũ nhân viên từ Google, từ đó, mở rộng mạng lưới đối tác, nâng cao tính cạnh tranh và gia tăng lợi nhuận.

Hội nghị dự kiến diễn ra từ 14h00 đến 18h00 ngày 15/6/2022. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm tham gia hội nghị vui lòng đăng ký tại: https://www.googlehoteliersummit.com/.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT