Nhìn ra thế giới

Những hòn đảo thú vị ở Bali

Cập nhật: 10/03/2022 14:47:47
Số lần đọc: 535
Bên cạnh Nusa Penida có hai đảo nhỏ hơn là Nusa Lembongan và Nusa Ceningan. Mỗi hòn đảo lại có một nét đặc trưng rất thú vị. Bạn có thể kết hợp đi chơi cả 3 đảo trong hành trình tham quan Bali của mình.  

Nusa Ceningan

Nusa Ceningan

Nằm sát Nusa Penida là hòn đảo nhỏ xinh đẹp Nusa Ceningan. Nơi đây rất nổi tiếng bởi những bãi biển hoang sơ và xanh đến kỳ diệu như Blue Lagoon - nước biển trong veo đến nỗi bạn có thể nhìn thấy tận đáy. Không chỉ là điểm thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm nhìn vẻ đẹp của biển cả, Nusa Ceningan còn có những trò chơi cảm giác mạnh. Bạn có thể thử nhảy xuống biển từ vách đá cao vút ở Mahana Point - một quán bar nhưng có các bậc thang dẫn ra biển, nơi du khách sẽ thực hiện những cú nhảy ngoạn mục. Đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Nusa Ceningan.

Nusa Ceningan là đảo nhỏ nhất trong cụm đảo Nusa, bạn chỉ cần thuê một chiếc xe máy nửa ngày là khám phá được toàn bộ đảo. Đi xe máy, bạn sẽ tới được những bãi biển vắng người đẹp tuyệt vời hay những địa điểm hoang sơ mà khi đi taxi bạn không thể nào tới được. 

 

Nusa Lembongan

Nusa Lembongan chỉ cách Nusa Ceningan một cây cầu nên việc di chuyển rất đơn giản, bạn có thể chạy qua chạy lại hai đảo hằng ngày. Cây cầu vàng nối liền hai đảo rất nổi bật và là một điểm check-in nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Nusa Lembongan có các bãi biển xanh màu ngọc bích đẹp như mơ là Dream Beach, Jungutbatu và Mushroom.

Điểm tham quan thú vị bậc nhất ở Nusa Lembongan phải kể đến Devil’s Tears - nơi từng đợt sóng lớn vỗ vào mũi đá tung bọt trắng xóa cao hàng mét, tạo nên một cảnh tượng rất hùng vĩ. Devil’s Tears còn là điểm đón hoàng hôn đẹp nhất đảo Nusa Lembongan khi bạn được chiêm ngưỡng toàn cảnh mặt trời đỏ rực từ từ hòa vào mặt biển.

Là một hòn đảo tương đối lớn nên Nusa Lembongan có một khu rừng nước ở phía Bắc đảo. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảnh quan khác ngoài biển thì đi kayak hoặc chèo thuyền giữa rừng, bao quanh bốn bề là rừng cây xanh nên đây là trải nghiệm không thể bỏ qua. Để thuyền lững lờ trôi giữa dòng nước, nằm gối đầu nhìn mây trời, non nước, bạn sẽ thấy thoải mái tuyệt đối.

Ngọc Trần

 

Nguồn: hanoimoi.com.vn
Từ khóa: Bali, Nusa Penida

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT