Hoạt động của ngành

Phú Thọ tham gia Triển lãm xúc tiến quảng bá du lịch khu vực Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023

Cập nhật: 24/11/2023 12:40:03
Số lần đọc: 576
Từ ngày 24-26/11, tại Văn Miếu Vĩnh Phúc, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Triển lãm xúc tiến quảng bá du lịch khu vực Đồng bằng sông Hồng và phụ cận năm 2023.


Trình diễn Hát Xoan Phú Thọ tại không gian triển lãm.

Triển lãm được tổ chức với quy mô hơn 100 gian hàng với trên 30 đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc và các Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch; Trung tâm Thông tin - Xúc tiến du lịch các tỉnh đồng bằng sông Hồng, các tỉnh khu vực phía Bắc và các tỉnh liên kết tham gia.

Tại không gian triển lãm, tỉnh Phú Thọ tham gia quảng bá, giới thiệu các điểm đến, chương trình du lịch tham quan vùng trung du Đất Tổ thông qua các tờ rơi, tập gấp du lịch. Ngoài ra, còn giới thiệu với khách tham quan các sản phẩm, sản vật địa phương đặc trưng của tỉnh như: Chè xanh Long Cốc, thịt chua Thanh Sơn, bánh chưng Đất Tổ, mỳ gạo Hùng Lô, bưởi Đoan Hùng...

Gian hàng của tỉnh Phú Thọ thu hút đông đảo du khách tham quan.

Đây là dịp để các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Hồng và phụ cận đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, giới thiệu điểm đến du lịch, những giá trị di sản văn hóa, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm ẩm thực, OCOP nổi tiếng đến với du khách. Đồng thời, là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm du lịch, tìm kiếm thị trường, kích cầu phát triển thị trường du lịch.

Bảo Khánh

Nguồn: Báo Phú Thọ - baophutho.vn - Đăng ngày 24/11/2023

Cùng chuyên mục