Hoạt động của ngành

Quảng Bình: Tập huấn marketing số và quảng bá trên Google cho các doanh nghiệp du lịch

Cập nhật: 05/06/2020 10:51:08
Số lần đọc: 722
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh  dịch vụ du lịch trên địa bàn trong việc tối ưu hóa các công cụ bán hàng trên các nền tảng kỷ thuật số để tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đáp ứng với yêu cầu mới trong thời kỳ công nghiệp 4.0, góp phần khắc phục các khó khăn do dịch Covid 19, hồi phục và tăng trưởng ngành du lịch, nâng cao kỷ năng marketing online. Sáng ngày 3/6/2020 tại thành phố Đồng Hới, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức khóa tập huấn Marketing số (digital marketing) và quảng cáo trên Google.

Khóa tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 3/6 - 5/6/2020. Chuyên gia Nguyễn Minh Đức đến từ in group sẽ truyền đạt đến  hơn 200 học viên là chủ các doanh nghiệp, quản lý bộ phận sales, marketing tại các doanh nghiệpkỷ thuật  tạo 1 website, , kỷ thuật sử dụng email, tạo kênh youtobe, kỷ thuật phát triển các kênh truyền thông như fanpagefacebook, các xây dựng nội dung...kỷ thuật sử dụng các phần mềm chăm sóc khách  hàng, kỷ thuật sử dụng các kênh để hỗ trợ tương tác, kỷ thuật tạo map google. Kỷ thuật phát triển thương hiệu.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Lê Thế Lực, PGĐ sở Du lịch Quảng Bình đặt vấn đề: Khách du lịch hiện nay đến mỗi địa phương đều có thói quen sử dụng smatphone để tìm kiếm các điểm tham quan, nhà hàng, quán cà phê, quày hàng lưu niệm... việc đưa hình ảnh của doanh nghiệp mình lên google map, lên các kênh fanpagefacebook, youtobe... sẽ giúp khách du lịch thực hiện tìm kiếm được dễ dàng hơn. Quảng Bình là địa phương có du lịch đang phát triển, việc quảng bá hình ảnh trên các phương tiện truyền thông nhất là các kênh mạng xã hội sẽ giúp khách hàng tiềm năng tiếp cận được nhanh hơn, hỗ trợ khách du lịch xây dựng kế hoạch cho chuyến đi được thuận lợi hơn.

Theo chuyên gia Nguyễn Minh Đức. Sau khi hoàn thành khóa tập huấn, các bạn học viên sẽ có thêm nhiều kiến thức và kỷ năng để sử dụng thành thạo các kênh truyền thông  hiệu quả giúp ích rất nhiều cho công việc của mình và cho doanh nghiệp.

Nguồn: sdl.quangbinh.gov.vn

Cùng chuyên mục