Tin tức - Sự kiện

Ra mắt cuộc thi Dalat Guiding Talent

Cập nhật: 29/10/2020 10:35:16
Số lần đọc: 691
Sáng 26/10, tại thành phố Đà Lạt đã diễn ra lễ ra mắt cuộc thi “Dalat Guiding Talent”. 
 
Cuộc thi do Khoa Du lịch, Trường Đại học Đà Lạt tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp các sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Lạt có cơ hội giao lưu, học hỏi và khẳng định được năng lực bản thân; cũng như làm cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp du lịch.
 
Tham dự lễ ra mắt cuộc thi có đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh; Sở Văn hóa Thể thao Du lịch; các công ty, doanh nghiệp lữ hành và du lịch, dịch vụ; đại diện Khoa Du lịch và đông đảo sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
Mục đích của cuộc thi “Dalat Guiding Talent” là định hướng cho các bạn trẻ đam mê du lịch có cái nhìn tổng quát về ngành nghề; khơi dậy tiềm năng, kích thích sự sáng tạo, tự tin thể hiện bản thân của sinh viên; đồng thời tạo ra thế hệ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, năng động cho tương lai. 
 
Đối tượng của cuộc thi là các học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường trung cấp, cao đẳng và đại học trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
Cuộc thi diễn ra từ ngày 2/11 – 5/12/2020 với 3 vòng: Khởi sự ước mơ, thắp sáng ước mơ và chinh phục ước mơ.
 

Ban tổ chứ cuộc thi tặng hoa cho thành viên của Ban cố vấn
 
Cuộc thi sẽ chọn ra các thí sinh có số điểm cao nhất để trao Sao vàng, Sao bạc, Sao đồng và Sao yêu thích. Ngoài ra, các thí sinh xuất sắc còn nhận được các cơ hội đào tạo, việc làm từ các doanh nghiệp du lịch đồng hành cùng cuộc thi.
 
Phát biểu tại lễ ra mắt cuộc thi, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng chia sẻ: “Để ngành du lịch của Lâm Đồng ngày càng phát triển theo hướng nâng cao chất lượng, sự tự tin, bản lĩnh của các bạn trẻ hôm nay đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi mong rằng, thông qua sự dẫn dắt, hướng dẫn của các cố vấn có chuyên môn, cuộc thi “Dalat Guiding Talent” sẽ tìm ra các thí sinh có tài năng để giới thiệu cho các doanh nghiệp du lịch sau này”.
Nguồn: Báo Lâm Đồng

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT