Hành trang lữ khách

Sân Golf Hoàng Gia (Ninh Bình) – điểm đến hấp dẫn

Cập nhật: 08/11/2019 14:59:56
Số lần đọc: 1191
Là vùng đất có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, thu hút hàng triệu khách du lịch đến thăm quan mỗi năm, Ninh Bình còn có sân golf hiện đại, với diện tích rộng lớn, khung cảnh thiên nhiên hài hòa là nơi giao lưu của rất nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư, cùng các nhà ngoại giao, khách du lịch và những tay chơi gôn trên toàn quốc.

Sân Golf Hoàng Gia nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 100km, tọa lạc giữa huyện Yên Mô và thành phố Tam Điệp, được quy hoạch trong khu liên hợp du lịch và thể thao với tổng diện tích gần 3.000ha, được thiết kế có 54 lỗ, và được đánh giá là sân golf lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Sân golf này được công ty Cổ phần Đầu tư PV-INCONESS đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế gồm 3 sân 18 lỗ, bao gồm: sân Đồi Vua, sân Nữ Hoàng, sân Hoàng Tử.

Sân golf Hoàng Gia có vị trí địa lý đắc địa, gần quốc lộ 1A và nhiều điểm du lịch phát triển của tỉnh Ninh Bình như là Hồ Đồng Thái, Tam Cốc – Bích Động, Động Thiên Hà… và nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, không gian thoáng đãng và môi trường sinh thái lý tưởng.

Bao quanh sân golf là các dãy núi đá có lịch sử hàng nghìn năm tuổi, tô điểm cho bức tranh thiên nhiên xanh mát của những sân cỏ trải dài ngút ngàn là hình ảnh mặt hồ Yên Thắng biếc xanh, cùng với những đồi cây thoai thoải trải dài quanh mặt hồ. Sân golf hứng trọn gió mát từ biển Kim Sơn (cách đó chỉ khoảng 20km) và hồ Yên Thắng, kết hợp tạo nên một không gian rất dễ chịu cho các tay golf khi chơi golf hoặc du ngoạn, nghỉ dưỡng nơi đây.

Trong khuôn viên của sân golf còn có rất nhiều những dịch vụ cao cấp như là khu nhà hàng quốc tế Âu – Á, khu ăn chơi, giải trí, khu làm đẹp, có resort "Công chúa” với chuỗi các biệt thự cao cấp được thiết kế theo kiến trúc độc đáo, đa dạng, đạt tiêu chuẩn châu Âu…

Với trang thiết bị hạ tầng hiện đại, sân Golf Hoàng Gia chính là điểm giao lưu lý tưởng của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các nhà ngoại giao, khách du lịch trong, ngoài nước, góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động của địa phương, tăng nguồn thu ngân sách, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh Ninh Bình./.

 

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Cùng chuyên mục