Hoạt động của ngành

Sôi động Chương trình quảng bá du lịch “Hải Phòng đợi bạn”

Cập nhật: 18/07/2023 10:15:19
Số lần đọc: 457
Sáng 16/7, tại Ga Hải Phòng, Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo nhân dân và du khách.

Trong khuôn khổ Chương trình diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Minigame “Vi vu xe điện check-in Hải Phòng” dành riêng cho hành khách trên chuyến tàu đầu tiên trong ngày khởi hành từ Hà Nội tới Hải Phòng; trưng bày, phát ấn phẩm, tư vấn thông tin du lịch Hải Phòng cho du khách; tặng voucher ưu đãi trải nghiệm Foodtour tại Hải Phòng; đố vui trúng thưởng với các câu hỏi về Hải Phòng; khu vực chụp ảnh check- in...

Tặng voucher trải nghiệm ô tô điện tham quan thành phố và set bánh ngọt “Hải Phòng đợi bạn” cho các du khách may mắn

Du khách tham gia minigame tìm hiểu về Hải Phòng và chụp ảnh tại khu vực check in

Để Chương trình được quảng bá rộng rãi đến các du khách, Sở Du lịch đã phối hợp với Ga Hải Phòng phát thanh trên tàu để thông tin tới hành khách về chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng. Đồng thời, quay số ngẫu nhiên để chọn ra 05 hành khách có số ghế may mắn nhận quà từ Ban Tổ chức.

Tư vấn thông tin cho du khách

Tặng voucher trải nghiệm Foodtour tại Hải Phòng

Là một du khách đến với Hải Phòng đã được 9 tháng, ông Christian Vera (quốc tịch Hà Lan) cho biết, bản thân ông rất vui và hào hứng khi tham gia Chương trình “Hải Phòng đợi bạn”. Đây là một sự kiện thú vị thu hút được nhiều du khách trẻ đến với thành phố. Riêng đối với ẩm thực Hải Phòng, các món ăn như bánh mì, bánh đa cua,…thực sự rất ngon. “Mặc dù thời tiết hôm nay khá nóng, nhưng không nóng bằng “ngọn lửa tình yêu dành cho Hải Phòng trong trái tim tôi” - ông Christian Vera chia sẻ.

Chương trình quảng bá du lịch “Hải Phòng đợi bạn”

TH

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 18/7/2023

Cùng chuyên mục