Hành trang lữ khách

Tận hưởng ngày hè bất tận tại Suối Tiên

Cập nhật: 18/07/2019 08:20:46
Số lần đọc: 1408
  Gia đình bạn sẽ được vui chơi, thỏa sức bơi lội tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ, khám phá nhiều trò giải trí thú vị, chợ nổi trái cây.

Trong dịp hè này, các gia đình có thể tới khu du lịch Suối Tiên để tận hưởng kỳ nghỉ "mát lạnh" tại biển nhân tạo Tiên Đồng - Ngọc Nữ. Biển có kiến trúc mô phỏng truyền thuyết Lạc Long Quân - Âu Cơ với hệ thống máng trượt xoắn ốc đưa du khách xuyên qua cửa khẩu Thần Rồng - Thần Ngư, khám phá 30 trò chơi liên hoàn hiện đại tại Ốc Đảo Đại Dương và lướt êm cùng những đợt sóng cao hơn một mét tại Hồ Tạo Sóng Khổng Lồ.

Các bạn trẻ yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh có thể chinh phục không gian vũ trụ muôn màu tại Tàu Lượn Siêu Tốc, Vòng Xoay Vũ Trụ, Đĩa Bay Hành Tinh Lạ.

Xe Đạp Trên Không, Cáp Treo Du Lịch... cũng là những trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Du khách được ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao với Cối Xay Thần Gió. Vương quốc cá sấu với 25.000 cư dân dũng mãnh đem đến cảm giác phấn khích nhưng không kém phần thú vị cho khách thăm quan.

Du khách còn có cơ hội thăm thú, khám phá nhiều cảnh đẹp, trò chơi hấp dẫn. Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung - thiên đường hoa rực rỡ rộng 20.000m2, không gian thơ mộng quy tụ đa dạng kỳ hoa dị thảo là điểm hẹn để chụp ảnh chào hè. Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung khắc họa nét đẹp thiên nhiên hòa quyện cảnh sắc thần tiên của hàng loạt các tiểu công trình độc đáo.

Quá Khứ Vị Lai Cung quy tụ thần tượng nhân loại, chính khách kiệt xuất và vĩ nhân tài hoa bậc nhất. Đây là nơi du khách hội ngộ với các ngôi sao âm nhạc đương đại, minh tinh màn bạc, danh hài gạo cội và trở về thời hoàng kim của nghệ thuật cải lương Việt Nam với thế hệ “nghệ sĩ vàng” vang danh trong những vở tuồng kinh điển.

Ngoài vui chơi, du khách còn có cơ hội thưởng thức hàng trăm loại trái cây tại chợ nổi trái cây. Với hơn 50 thuyền đầy ắp trái cây đầu mùa chín mọng, du khách thoả thích nếm trọn vị ngon của mít Tố Nữ, sầu riêng Cái Mơn; vị ngọt thanh mát của vải thiều, chôm chôm, xoài cát, bòn bon, măng cụt; vị ngọt ngào, mọng nước của bưởi da xanh, cam sành, dừa nước, thốt nốt; vị ngon khó cưỡng của đào SaPa, mận Hà Nội, bơ Đắk Lắk...

Đặc biệt, Suối Tiên áp dụng ưu đãi dành cho học sinh, từ tháng 6 đến tháng 8, giảm 50% vé cổng cho các em có giấy khen giỏi – xuất sắc./.

Nguồn: ngoisao.net

Cùng chuyên mục