Hành trang lữ khách

Thú vị điểm đến du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau

Cập nhật: 05/06/2019 10:02:42
Số lần đọc: 2106
Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của đông đảo quý du khách gần xa, Điểm Du lịch Sinh thái (DLST) Thư Duy với diện tích 150.000 m2 tọa lạc ở địa chỉ 323 đường Lý Thường Kiệt khóm 9 phường 6 Tp. Cà Mau, cách trung tâm thành phố Cà Mau chừng 7km theo quốc lộ 1A về hướng thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai trương vào ngày 29 tháng 9 năm 2018. Thư Duy là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch tận hưởng những giây phút thư giãn với không gian giải trí sang trọng, lịch lãm vừa mang tính hiện đại vừa truyền thống.

Khu nghỉ dưỡng

Khu nhà nghỉ sang trọng với những bungalow được thiết kế theo kiểu những resort quen biển tạo không khí mát mẻ, thảnh thơi cho những khách du lịch khi đến đây nghỉ dưỡng.

Những cảnh trí trang nhã như hồ bơi trong xanh gợn bóng nước thuận tiện để du khách vừa tắm mát vừa phơi mình tắm nắng, nhịp cầu bắt sang khu nhà nghỉ kết hợp với tiểu cảnh núi hồ non xanh nước biếc, cây xanh rợp bóng hình thành nên một bức tranh phong cảnh hết sức ấn tượng. Chắc chắn rằng du khách sẽ có được những bức ảnh kỷ niệm hết sức sinh động khi đến đây.

Không gian cà phê lịch lãm

Du khách có thể đến với điểm DLST Thư Duy để thưởng thức những khoảng khắc trầm mình bên ly cà phê, lắng nghe thanh âm du dương của những khúc nhạc đệm đều vào những buổi trưa oi bức hay những khoảng khắc sáng sớm hoặc chiều về bên người thân và bạn bè. Cà phê nơi đây thể hiện sự lịch lãm bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian đặc sắc, quầy bar được thiết kế sang trọng với gam màu gỗ nhẹ nhàng tinh tế, hài hòa. Các tiểu cảnh hoa tươi, cây xanh, bóng mát,… tạo cảm giác tràn ngập sức sống cho một ngày mới.

Bên cạnh những thức uống được pha chế công phu, nơi đây còn phục vụ những món bánh ngọt với màu sắc vô cùng bắt mắt và mùi vị thì khỏi phải chê.

Hệ thống nhà hàng

Đến với không gian du lịch tại điểm DLST Thư Duy, du khách không chỉ tận hưởng những giây phút vui chơi giải trí mà còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc của những tay đầu bếp chuyên nghiệp với những món ăn tươi ngon được cung cấp trực tiếp từ nguồn thủy hải sản biển của Cà Mau.

Bên cạnh đó, khu nhà hàng nơi đây còn phục vụ tiệc cưới có sức chứa khoảng 1000 người, tổ chức chương trình chuyên nghiệp, thiết kế sân khấu lộng lẫy, bày trí bàn ăn sang trọng dành cho các cặp đôi uyên ương những khoảng khắc đáng nhớ nhất trong đời.

Gian trưng bày phục vụ đặc sản địa phương

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm và tìm hiểu về ẩm thực của địa phương. Điểm du lịch đã dành riêng một gian trưng bày những đặc sản đặc trưng của Cà Mau như tôm, cua, dưa bồn bồn, mắm ba khía, mật ong,… Vừa để phục vụ cho nhu cầu thưởng thức đặc sản Cà Mau vừa giới thiệu về ẩm thực của địa phương đến với khác du lịch.

Karaoke độc đáo

Hiện tại, điểm Du lịch Sinh thái Thư Duy có nhiều phòng karaoke với kiểu trang trí bằng nhiều hình ảnh màu sắc khác nhau. Tùy theo sở thích của mỗi cá nhân mà du khách có thể lựa chọn cho mình những phòng karaoke theo những phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại để được thỏa sức thể hiện chính mình với dàn âm thanh nhạc sóng sống động, không gian rộng rãi, cách âm tiên tiến. Đặc biệt hơn nữa, nếu có nhu cầu du khách có thể cùng kết hợp là những màn trình diễn của mình với những DJ chuyên nghiệp luôn phục vụ một cách chu đáo và tận tình.

Khu công viên giải trí thỏa thích cho gia đình với các bé vui chơi

Những ngày nghỉ cuối tuần hoặc những ngày hè oi bức là thời điểm các gia đình có thể đến đây với các bé để tận hưởng bầu không khí vui nhộn dành cho thế giới tuổi thơ. Khu công viên nước với các hạng mục hồ bơi, máng trượt, nhà hàng thức ăn nhanh. Đăc biệt là hồ bơi, máng trượt được thiết kế an toàn để các bé thỏa sức nô đùa; khuôn viên trò chơi với những trò chơi dành cho các bé vừa có thể vận động và vừa sáng tạo theo ý thích riêng của mình.

Bên cạnh bể bơi dành riêng cho các bé là hồ bơi được thiết kế theo phong cách riêng dành cho người lớn, mỗi thành viên trong gia đình đến đây đều có dịp tham gia các hoạt động vui chơi giải trí một cách thoải mái.

Khu vực hội nghị, hội thảo

Ngoài những công trình mang tính chất giải trí, điểm DLST Thư Duy còn bố trí những phòng họp, phòng hội nghị mang tính chất trang trọng, đáp ứng nhu cầu hội họp, hội thảo, ký kết hợp đồng,… giữa các đối tác, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hiện tại, Thư Duy có 2 phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa 40 và 50 người được trang bị đầy đủ máy chiếu, âm thanh và ánh sáng một cách hiện đại.

Nhà thi đấu tennis

Với không gian giải trí mang tính hiện đại, ngoài việc phục vụ nhu cầu thể thao, giải trí của du khách nơi đây còn tổ chức các cuộc thi đấu thể thao. Đặc biệt là tennis là một môn thể thao từ lâu đã được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Nhà thi đấu tennis tại điểm Du lịch Sinh thái Thư Duy có diện tích 1200m2 rộng thoáng, có thể diễn ra cùng một lúc hai trận đấu.

Hiện tai Điểm DLST Thư Duy đang đưa vào phục vụ khách du lịch những hạng mục của giai đoạn I. Đặc biệt, không thu vé tham quan khi vào cổng, du khách có thể trả chi phí khi sử dụng dịch vụ nơi đây bằng cách quẹt vé điện tử khi đến vui chơi tại Khu công viên nước, thanh toán khi uống café hoặc hát karaoke, sử dụng xe điện, nghỉ dưỡng tại các bungalow… Du khách sẽ không cần phải lo lắng về việc tránh cái nắng oi bức trong những ngày nè nóng nực hay những ngày mưa ướt át vì mỗi khu vui chơi, giải trí ở đây đều trang bị sẵn dù cho du khách, có thể tránh nắng, tránh mưa đến những nơi mình muốn đến. Cảm giác thật thú vị, có chút gì đó lãng mạn, nhẹ nhàng khi chúng ta được hòa mình với không gian sinh động có một không hai của khu du lịch và lưu lại những tấm hình kỷ niệm sắc nét.

Quý du khách khi đến với Cà Mau, hãy tranh thủ thời gian đến tham quan và trải nghiệm với Điểm DLST Thư Duy để có được những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa./.

 

Nguồn: camautourism.vn
Từ khóa: Cà Mau

Cùng chuyên mục