Hoạt động của ngành

Thừa Thiên - Huế tổ chức chương trình Roadshow giới thiệu du lịch tại Singapore

Cập nhật: 17/10/2019 09:15:51
Số lần đọc: 866
Hội chợ du lịch quốc tế ITB Asia Singapre là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng.

Từ ngày 14 – 18/10/2019, Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở VHTT&DL Quảng Nam tổ chức, tham gia Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2019, đặc biệt sẽ tổ chức một Roadshow giới thiệu du lịch 3 địa phương tại Singapore.

Theo đó, chương trình Roadshow 3 địa phương liên kết sẽ quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của điểm đến địa phương với các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Năm nay, đoàn ngành du lịch Thừa Thiên - Huế do ông Nguyễn Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế dẫn đầu, cùng đại diện một số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia.

Ngành du lịch Thừa Thiên - Huế tham gia Roadshow sẽ giới thiệu về điểm đến Huế, thông tin về chương trình hoạt động cuối năm 2019 và đặc biệt là sự kiện Festival Huế 2020. Đây cũng là cơ hội cho ngành du lịch tỉnh tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá mạnh mẽ và hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các nước trên thế giới nói chung.

Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch 03 địa phương tại Singapore. Đoàn công tác sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động khác của Hội chợ ITB Asia Singapore 2019.

ITB Asia Singapore là một trong những hội chợ du lịch quốc tế uy tin trên thế giới được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại Singapore. Hội chợ năm nay dự kiến thu hút 1000 công ty tham dự triển lãm với hơn 1000 người mua chất lượng, hơn 7000 phút hội thảo, 11000 người tham dự và 25000 cuộc gặp, tiếp xúc doanh nghiệp.

Hội chợ còn là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng./.

Nguồn: toquoc.vn

Cùng chuyên mục