Hành trang lữ khách

Thuê xe máy SaPa là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất

Cập nhật: 04/12/2020 08:55:24
Số lần đọc: 867
Sở hữu nhiều cảnh đẹp nhưng địa hình khá hiểm trở, hơn thế nữa các địa điểm lại cách khá xa nên rất cần thiết để bạn thuê một xe máy để làm phương tiện đi lại. Khi đó, rất dễ dàng để bạn chủ động lên lịch trình, thời gian khám phá SaPa với một mức phí cực rẻ. Phuợt SaPa bằng xe máy cũng là một trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ.

Các bạn trẻ rất thích thuê xe máy để tự phượt đến các địa điểm du lịch tại SaPa.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thuê xe máy SaPa

Du lịch SaPa, đến thăm núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, bản Cát Cát chắc chắn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn có. Song, với địa hình có nhiều con dốc lớn, đường đi trắc trở, khúc khuỷ như SaPa, đó vừa là một khó khăn vừa là một khao khát của nhiều bạn trẻ. Hơn nữa, các địa điểm này nằm trên các cung đường khác nhau.

Khi đó,  dịch vụ cho thuê xe máy SaPa chính là sự lựa chọn hợp lý để mọi người có thể khám phá toàn bộ vẻ đẹp của vùng đất sương mù này. Nếu so sánh với các phương tiện di chuyển khác như xe ôm, taxi hoặc xe đưa đón thì thuê xe máy SaPa vẫn là phương án tiện lợi về nhiều mặt, giúp bạn chủ động về cả thời gian, địa điểm và cả kinh phí.

Chỉ cần thuê một chiếc xe máy, bạn hoàn toàn có thể tự do đi đến bất cứ các địa điểm nào mà mình mong muốn. Gần trung tâm thì có núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là có thung lũng Mường Hoa, chợ phiên Bắc Hà, đỉnh Fansipan,vv… Tuyệt vời hơn nữa là di chuyển bằng xe máy mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm chân thực, đầy cảm xúc khi tận mắt nhìn thấy, cảm nhận thấy vẻ đẹp mê hồn của SaPa. Điều mà khi bạn ngồi trong ô tô sẽ không thể cảm nhận hết được.

Tìm kiếm thông tin thuê xe máy Sapa trên trang dulichkhampha24.com

Dulichkhampha24.com được biết đến là trang thông tin du lịch hữu ích nổi tiếng của Việt Nam. Blog chia sẻ những kinh nghiệm du lịch tự túc hữu ích, những gói tour chất lượng và siêu tiết kiệm. Đến với dulichkhampha24.com, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét các điểm đến tuyệt đẹp trải dài trên đất nước hình chữ S. Và hơn hết, rất dễ dàng để bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ thuê xe máy uy tín, giá rẻ từ đây.

Phượt SaPa luôn là một điều gì đó mang tính chinh phục rất cao, kích thích sự khám phá, tìm hỏi của những bạn trẻ trong hành trình tìm kiếm những điều giản dị, mộc mạc nhất của vùng núi Tây Bắc. Trước đó, dulichkhampha24.com đã gần như chia sẻ toàn bộ các kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc về các điểm đến, ăn uống, các trải nghiệm, khách sạn,vv… qua những lần khảo sát SaPa thực tế.

Thuê xe máy ở SaPa chắc chắn sẽ rất cần thiết, bởi nó có thể đưa ra những gợi ý hoàn hảo nhất về các địa chỉ thuê xe, kinh nghiệm thuê xe cũng như là những lưu ý về cách di chuyển sao cho an toàn. Một hành trình chinh phục những địa điểm du lịch SaPa vô cùng thú vị và tiết kiệm bằng xe máy chính là điều mà mọi người nên mong đợi./.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục