Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát du lịch Hưng Yên

Cập nhật: 23/05/2022 09:52:47
Số lần đọc: 806
(TITC) - Sáng ngày 20/5, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VHTTDL Hưng Yên tổ chức đoàn famtrip lữ hành và báo chí khảo sát một số điểm đến, sản phẩm du lịch đặc sắc của Hưng Yên.

Đoàn khảo sát tham quan Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt (Ảnh: TITC)

Đoàn khảo sát có sự tham gia của đại diện Vụ Lữ hành, Văn phòng (Tổng cục Du lịch), các doanh nghiệp lữ hành và các phóng viên báo chí. Theo kế hoạch, đoàn đi khảo sát Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt - nơi trưng bày các sản phẩm thủ công từ gốm; Chùa Mễ Sở - tiêu biểu có tượng Phật Quan Âm thiên thủ thiên nhãn là Bảo vật quốc gia đầu tiên của tỉnh Hưng Yên; Khu đô thị sinh thái Eco Park với mô hình thiết kế thông minh, không gian xanh gần gũi với thiên nhiên và hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú.

Đoàn khảo sát tại Chùa Mễ Sở (Ảnh: TITC)

Đoàn khảo sát tham quan hồ Thiên Nga - Khu đô thị sinh thái Ecopark (Ảnh: TITC)

Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Tinh hoa làng Việt diễn ra Hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch tỉnh Hưng Yên 2022 do Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VHTTDL Hưng Yên tổ chức. Hội nghị nhằm xúc tiến quảng bá du lịch, giới thiệu các điểm đến, sản phẩm du lịch, tour tuyến đặc sắc của tỉnh Hưng Yên, qua đó thu hút thêm du khách đến với tỉnh.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục