Hành trang lữ khách

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày từ Đà Nẵng vẫn nhận khách dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 16/01/2020 14:53:42
Số lần đọc: 895
Thay vì đón Tết ở nhà, nhiều người lại tranh thủ kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2020 để thực hiện những chuyến đi. Xu hướng du lịch trong nước với các tour ngắn ngày, đặc biệt là du lịch Hội An đang được khá nhiều du khách lựa chọn. Trong đó, ngoài tham quan phố cổ thì Cù Lao Chàm cũng là một điểm đến lý tưởng nhận được sự quan tâm nhất. Đó là lý do mà các đơn vị lữ hành quyết định vẫn nhận khách tour Cù Lao Chàm mỗi ngày trong suốt dịp Tết để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách gần, xa.

Có nên đi tour Cù Lao Chàm dịp Tết Nguyên đán không?

Du lịch Tết, có người sẽ chọn đi chùa, vãn cảnh theo phong tục tập quán lâu đời ở một vùng đất mới. Có người lại chọn cho mình điểm đến độc lạ, hoang sơ, ít có dấu chân du lịch để được tự do hòa mình vào thiên nhiên. Cũng có người chọn về với biển cả để được thỏa sức đắm mình trong dòng nước mát hay khám phá đại dương bao la,...

Trong những năm gần đây, du khách trên cả nước, đặc biệt là ở các tỉnh thành lân cận Đà Nẵng – Hội An lại có xu hướng lựa chọn đảo xanh Cù Lao Chàm cho hành trình du ngoạn Tết của mình. Đây là một cù lao nổi tiếng của Hội An (Quảng Nam), với cảnh sắc hoang sơ, xinh đẹp cùng những dịch vụ biển ổn định đã làm hài lòng không ít du khách khi đến đây du lịch, nghỉ dưỡng.

* Tham khảo chi tiết: Tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá sốc dịp Tết Nguyên đán

Chỉ cần đến Cù Lao Chàm 1 ngày thôi, mọi người đã có thể khám phá hầu hết các điểm trên đảo xanh, được tham gia hầu hết các trải nghiệm thú vị (có cả dịch vụ dưới nước). Điều quan trọng là mức phí lại rẻ hơn nhiều so với những nơi khác, rất thích hợp cho một chuyến đi hội tụ đủ yếu tố vui vẻ - tiết kiệm.

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày dịp Tết Nguyên đán có tăng giá không?
Hầu như các tour du lịch trong và ngoài nước vào ngày Tết trên toàn quốc đều sẽ tăng giá nhưng tăng bao nhiêu còn phụ thuộc vào đơn vị tổ chức tour. Tour du lịch Cù Lao Chàm cũng vậy, tuy nhiên thường tăng không nhiều vì đây là tour ngắn ngày, tầm từ 100.000 – 150.000 VNĐ/ người (khoản phụ thu Tết này cũng được áp dụng cho hầu hết các tour du lịch Đà Nẵng khác).

Việc của mọi người trước khi book tour Cù Lao Chàm là tìm hiểu thật kỹ đơn vị mà mình dự định sẽ đăng ký. Đồng thời tham khảo chương trình, những điểm sẽ tham quan, những hoạt động sẽ tham gia, thời gian trong tour có hợp lý không,... để xem có phù hợp với giá tour hay đúng với những gì mà mình kỳ vọng không?


Du lịch Tết Cù Lao Chàm 1 ngày có gì vui?
Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ, đến Cù Lao Chàm du khách sẽ được hòa mình vào thiên đường xanh xinh đẹp với nhiều địa điểm như: biển Cù Lao Chàm, chùa Hải Tạng, Giếng Cổ 200 năm, Bảo tàng biển, 8 hòn đảo lớn nhỏ khác (hòn Khô, hòn Dài, hòn Tai, hòn Ông, hòn Mồ, hòn Lá, hòn khô Mẹ, hòn Khô Con), những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn trải dài tới tận chân trời và lặn ngắm san hô, đi bộ dưới biển,...


Lặn ngắm san hô – hoạt động hấp dẫn nhất tại Cù Lao Chàm
Đi du lịch Cù Lao Chàm dù 1 ngày hay nhiều ngày đều có hoạt động lặn ngắm san hô. Đây là một trong những trải nghiệm được du khách đặc biệt yêu thích. Hiện tại trên đảo có 3 tour lặn ngắm san hô chính, đó là:

  • Tour cơ bản dành cho tất cả mọi người lặn snorkeling, người tham gia được phát kính lặn và ống thở không bình khí.
  • Tour đi bộ dưới biển cao cấp hơn, trải nghiệm cũng thú vị hơn khi vừa có cả cho cá ăn vừa lặn ngắm san hô.
  • Tour scuba diving có độ khó nhất, du khách có thể tham gia dù chưa có bằng lặn, sẽ có người hướng dẫn đi kèm và được trang bị thiết bị lặn đầy đủ.


Với dịch vụ này, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những rạn san hô đầy màu sắc, tự tay chạm vào những con cá, những con ốc ở đại dương có hình thù độc đáo mà trước giờ chỉ nhìn thấy nó ở trên bờ. Đó là những điều thú vị tại đây mà bạn không nên bỏ lỡ.

* Đăng ký ngay tour Cù Lao Chàm 1 ngày để được thỏa sức khá phá thế giới dưới lòng đại dương.
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý, đừng băn khoăn không biết đi đâu về đâu vì đã có đảo xanh Cù Lao Chào chào đón bạn. Hãy lên kế hoạch để cho chuyến trải nghiệm đầu năm đầy suôn vẻ, tươi vui nhé!


Nếu còn thắc mắc về chương trình tour Cù Lao Chàm hay địa điểm du lịch khác ở Hội An, mọi người có thể truy cập vào https://dulichkhampha24.com/  hoặc https://tourdanangcity.vn/  để được tư vấn.

 

Nguồn: https://tourdanangcity.vn/

Cùng chuyên mục