Hành trang lữ khách

Trải nghiệm ngủ trên cây ở khu du lịch thác Dambri (Lâm Đồng)

Cập nhật: 27/12/2019 15:55:56
Số lần đọc: 1174
Còn gì tuyệt hơn khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những ngôi nhà trên cây độc đáo, giữa khung cảnh núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ và thơ mộng với toàn cây xanh xung quanh.

Nằm khuất sau những đồi chè, nương dâu và cà phê bạt ngàn xanh ngát, khu du lịch thác Dambri được hình thành từ sự ưu ái của thiên nhiên. Với quần thể thác nước cao hơn 60m, ngày đêm với những khối nước khổng lồ từ trên cao dội xuống tung bọt trắng xóa tạo nên cảnh tượng huyền bí và hùng vĩ.

Đến với khu du lịch thác Dambri du khách sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên với nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn trong đó có trải nghiệm lưu trú trong những ngôi nhà ở trên cây.

Mô hình nhà trên cây cách mặt đất 3m, tựa vào thân cây cổ thụ sẽ là trải nghiệm thú vị khi bạn đến tham quan nơi đây. Ngoài mô hình lưu trú trên cây độc đáo, khu du lịch còn có hệ thống nhà nghỉ biệt lập Bungalow tiêu chuẩn 2 sao với không gian yên tĩnh và khu lều trại tọa lạc giữa rừng cây.

Bên cạnh đó, đến với khu du lịch thác Dambri du khách còn có thể ngắm khung cảnh hùng vĩ của thác với dòng nước cuồn cuộn đổ từ đỉnh thác xuống hay tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn tại đây như: trượt ống Alpine Coaster, đạp vịt, tham gia các trò chơi vận động dưới nước…/.

 


 

Nguồn: ivivu.com

Cùng chuyên mục