Tin tức - Sự kiện

Vietjet mở lại các đường bay tới Đà Nẵng từ 8/9

Cập nhật: 08/09/2020 14:08:46
Số lần đọc: 776
Từ ngày 08/09/2020, Vietjet khai thác trở lại các đường bay Đà Nẵng - Hà Nội và Đà Nẵng - TP.HCM với tần suất 01 chuyến khứ hồi/chặng/ngày.

Hành khách được đảm bảo an toàn tối đa về phòng dịch khi bay với Vietjet (Ảnh: Vietjet).

Việc mở lại chuyến bay thực hiện theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải về mở lại các chuyến bay tới vùng an toàn. Theo đó, hành khách trên những chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng sẽ được giãn cách chỗ ngồi và thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch như: Đeo khẩu trang tại sân bay và trên tàu bay; Khai báo y tế bắt buộc; Cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh (nếu có).

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh, Vietjet đã tăng cường các công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, kiểm soát nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước và sau mỗi chuyến bay, các quy định y tế bắt buộc... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng./.

Thanh Tùng

Nguồn: Vnews

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT