Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế năm thứ 9 liên tiếp

Cập nhật: 15/03/2024 14:16:42
Số lần đọc: 484
Đến với Festival Huế 2024, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tiếp tục tham gia với danh vị “Nhà vận chuyển chính thức”. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Vietnam Airlines tham gia đồng hành cùng Festival Huế.

 

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tiếp tục tham gia Festival Huế 2024 với danh vị “Nhà vận chuyển chính thức”.

Theo đó, các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đưa nghệ sĩ, đoàn nghệ thuật từ nhiều nơi trên thế giới và các vùng miền khắp Việt Nam quy tụ về thành phố Huế, tham gia chuỗi các hoạt động, lễ hội, chương trình nghệ thuật đa dạng, nhiều sắc màu xuyên suốt Festival trong cả năm 2024.

Bên cạnh đó, để trở thành cầu nối hiệu quả đưa du khách đến khám phá cố đô, Vietnam Airlines sẽ chung tay cùng địa phương trong công tác truyền thông với thông điệp Huế là thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam bằng các bài viết về văn hóa, du lịch Huế, giới thiệu về Festival Huế 2024 của ấn phẩm Heritage phát hành trên các chuyến bay và phiên bản điện tử...

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác hai đường bay đến Huế với tần suất 21 chuyến/tuần khởi hành từ Hà Nội và 28 chuyến/tuần khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ cao điểm Festival 2024 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 đến 12/6/2024.

Trong suốt hơn 30 năm phát triển, Vietnam Airlines đã và đang dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam.

Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

Trong suốt hơn 30 năm phát triển, Vietnam Airlines đã và đang dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam - một trong những thị trường nội địa có sức tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Là hãng hàng không hiện đại với thương hiệu được biết đến rộng rãi nhờ bản sắc văn hóa riêng biệt, Vietnam Airlines đang hướng tới trở thành hãng hàng không quốc tế chất lượng 5 sao dẫn đầu khu vực châu Á.

Minh Trang

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 15/03/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT