Hoạt động của ngành

Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi lọt top điểm đến du lịch hấp dẫn thế giới

Cập nhật: 08/03/2022 04:51:48
Số lần đọc: 21653
Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và địa đạo Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) vừa được bình chọn vào danh sách top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn thế giới.  


Vịnh Hạ Long.

Trang du lịch Thetravel.com vừa có bài viết ca ngợi khu vực Đông Nam Á là điểm đến du lịch đầy hấp dẫn của thế giới. Trang du lịch uy tín này đã chỉ ra danh sách các địa điểm mà du khách nên ghé thăm, trong đó Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi của Việt Nam lần lượt nằm ở vị trí thứ 9 và thứ 8.

Theo Thetravel.com, Vịnh Hạ Long là một trong những thắng cảnh địa lý của thế giới. Khung cảnh trên vịnh thực sự ngoạn mục với mặt biển xanh trải dài cùng hàng trăm đảo đá vôi nằm rải rác. Vịnh Hạ Long sở hữu những giá trị thẩm mỹ và địa chất, địa mạo nổi trội, được UNESCO nhiều lần công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.

Trong khi đó, địa đạo Củ Chi được Thetravel.com ca ngợi là điểm du lịch khám phá đầy hấp dẫn với hệ thống đường hầm xuyên lòng đất dài hơn 200km, dọc ngang, nhiều tầng. Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi gồm: Địa đạo Bến Dược (căn cứ Quân khu Sài Gòn - Gia Định (khu A), căn cứ Khu ủy Sài Gòn - Gia Định (khu B) và địa đạo Bến Đình (căn cứ Huyện ủy Củ Chi).

Ban Thời sự

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục