Tin tức - Sự kiện

Xúc tiến, kích cầu du lịch Bình Định - Quảng Ngãi

Cập nhật: 18/06/2020 08:28:37
Số lần đọc: 722
Sáng 17/6, tại khách sạn Hoàng Yến (TP Quy Nhơn), Sở Du lịch tổ chức Chương trình xúc tiến, kích cầu du lịch Bình Định - Quảng Ngãi, nhằm thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc phối hợp đẩy mạnh hoạt động du lịch nội địa sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Trong chương trình, lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Bình Định, Sở VH-TT&DL Quảng Ngãi đánh giá những tiềm năng, thế mạnh đặc trưng của du lịch địa phương; trao đổi về định hướng liên kết để hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển du lịch giữa hai tỉnh. Một số DN của tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu về các điểm đến mới đã và đang được đầu tư để phục vụ du lịch.

Lãnh đạo Sở Du lịch Bình Định và Sở VH-TT&DL Quảng Ngãi ký biên bản thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình kích cầu du lịch giữa hai tỉnh thời gian tới, với nội dung: Phối hợp xây dựng các chương trình kích cầu, khuyến mãi du lịch theo hướng đảm bảo chất lượng dịch vụ, có sự hợp tác giữa các đơn vị kinh doanh du lịch để thu hút du khách trong nước và quốc tế. Tăng cường hỗ trợ thông tin, quảng bá điểm đến, dịch vụ du lịch của địa phương thông qua các kênh truyền thông, ấn phẩm, chương trình Famtrip... Thông tin về các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch của địa phương, mời tỉnh bạn tham gia. Tạo điều kiện để Hiệp hội Du lịch, các DN lữ hành tiếp cận kịp thời các chương trình kích cầu du lịch của mỗi địa phương để thu hút khách du lịch nội địa, đặc biệt là từ Quảng Ngãi đến Bình Định và ngược lại.../.

Nguồn: Báo Bình Định

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT