Hoạt động của ngành
Xây dựng thương hiệu Huế - Kinh đô ẩm thực Việt
Từ năm 2018-2020, tỉnh Thừa Thiên-Huế dự tính đầu tư gần 12,6 tỷ đồng, trong đó nguồn ngân sách Nhà nước là hơn 3,7 tỷ đồng, nguồn xã hội hóa hơn 8,7 tỷ đồng để xây dựng thương hiệu “Huế…
TIN NỔI BẬT
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho Thống đốc tỉnh Kanagawa
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Kanagawa, Nhật Bản
Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong khi châu Á - Thái Bình Dương chưa phục hồi hoàn toàn
Khánh Hòa định hướng trở thành điểm đến xanh kiểu mẫu của khu vực
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ quảng bá du lịch Việt Nam tại Kanagawa, Nhật Bản
Các địa phương
Đà Nẵng: Mở lại một số tour bán đảo Sơn Trà sau gần 3 năm tạm dừng
Huế: Cần có chính sách để các bên ''hợp lực'' phát triển du lịch ở vùng miền núi
Cú nước rút cho chặng “về đích” ở Bãi Sau Vũng Tàu - Thành phố Hồ Chí Minh
Đà Nẵng: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Ngày hội văn hóa truyền thống Cơ Tu
Măng Đen (Quảng Ngãi): Khát vọng trở thành trung tâm nghỉ dưỡng thiên nhiên của Việt Nam