Hành trang lữ khách

BenThanh tourist: Giới thiệu tour Khám phá đất mũi Cà Mau

Cập nhật: 27/10/2010 09:10:45
Số lần đọc: 2647
Là mảnh đất nhô ra ở điểm tận cùng phía Nam của Việt Nam, mũi Cà Mau được nhắc đến như một vùng đất thiêng trong tâm thức người Việt. Nơi đây còn có hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng và phong phú. Cứ vào mùa nước nổi hằng năm, BenThanh Tourist lại giới thiệu tour “Về với đất mũi Cà Mau”, đưa du khách thăm Năm Căn, vườn chim Cái Nai, cột mốc tọa độ quốc gia... - những địa danh nổi tiếng nơi đất mũi.
Hành trình về miền Tây sông nước sẽ dừng lại Mỹ Tho, để du khách thưởng thức đặc sản hủ tiếu nổi tiếng; ghé Bạc Liêu, quê hương của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu. Đến đây, du khách cũng có dịp viếng nhà thờ Cha Diệp, tham quan nhà “công tử Bạc Liêu” lừng danh một thuở.
 
Đường tour tiếp tục về Năm Căn - vùng đất hoang sơ nhưng là một nơi lý tưởng để phát triển loại hình du lịch sinh thái, vườn chim Cái Nai tại đây được xem như một “vương quốc” thu nhỏ của các loài chim, nơi du khách có thể thỏa sức ngắm chim muông và tận hưởng những giờ phút thư giãn bên những túp lều mát rượi giữa rừng đước bạt ngàn, thưởng thức những món hải sản bình dị, dân dã của vùng sông nước Cà Mau.
 
Độc đáo nhất tại Năm Căn là đất mũi, nơi ai đã đến thì nhất định phải đi ca nô ra gốc tọa độ G0001 - mảnh đất mà hằng năm tiên phong lấn ra biển từ 80 m đến 100 m, lên đài quan sát cao 27 m để ngắm nhìn biên giới phía Nam và Hòn Khoai uy nghi mờ xa.
Một nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước là chợ nổi, hầu như có ở khắp các tỉnh miền Tây với những cái tên đã quá quen thuộc như Phụng Hiệp, Cái Bè, Cái Răng, Cà Mau...
 
Chặng về qua Cần Thơ, du khách sẽ có dịp tham quan chợ nổi Cái Răng - khu du lịch Mỹ Khánh với nhiều cây ăn trái và những đặc sản của miền sông nước.
 
Cần Thơ cũng nổi tiếng với bến Ninh Kiều thơ mộng và những điệu đờn ca tài tử réo rắt. Một đêm nghỉ lại Cần Thơ sẽ giúp du khách cảm nhận rõ hơn không khí sầm uất nhưng cũng rất trầm lắng của thủ phủ Tây đô nức tiếng Nam Bộ này.
 
Về với đất mũi Cà Mau, 3 ngày, giá 1.990.000 đồng/khách.
 
BenThanh Tourist cũng giới thiệu nhiều tour mùa nước nổi giảm giá hấp dẫn khác như: Đánh bắt cá linh đặc sản quê hương mùa nước nổi, 2 ngày, giá 989.000 đồng; Rừng tràm Trà Sư - đánh bắt cá linh, 2 ngày, giá 1.190.000 đồng.
 
Bên cạnh đó là chùm tour kỷ niệm Hà Nội 1.000 năm Thăng Long: Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình, 4 ngày, giá 2.890.000 đồng (chưa bao gồm vé máy bay); Hà Nội - Hạ Long - Sapa, 5 ngày, giá 3.737.000 đồng (chưa bao gồm vé máy bay);... và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác khởi hành hằng ngày và hằng tuần.        
                                    
Nguồn: Người Lao động

Cùng chuyên mục