Hành trang lữ khách

Asean Resort -Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn khi đến Hà Nội

Cập nhật: 21/06/2011 15:06:00
Số lần đọc: 2489
Nằm trong khu vực không gian văn hoá Xứ Đoài với nhiều di tích lịch sử đã được xếp hạng như: Thành cổ Sơn Tây, Làng cổ Đường Lâm, Chùa Tây Phương, Chùa Thầy…, ASEAN RESORT thực sự là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng và rất đỗi quen thuộc. Không chỉ du khách Hà Nội mà cả du khách Nước ngoài cũng cảm thấy hài lòng mỗi khi đến đây.

Với quy mô 17 ha bao gồm diện tích mặt nước, cây xanh, đồi cỏ và công trình xây dựng đặc biệt với hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sân tập chơi Golf, khu vực tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện, khu vực nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí trượt cỏ, bể bơi và Spa cao cấp khiến ASEAN RESORT trở thành khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Miền Bắc hiện nay.

Từ giây phút đầu tiên đặt chân đến đây, du khách sẽ được thấy “một góc thiên đường” trong không gian tĩnh lặng và hoang sơ với bao loại cỏ cây, hoa trái. Ngay tại nơi này du khách có thể ngắm những đêm trăng và phơi mình dưới nắng vàng, xua tan mọi mệt mỏi và áp lực của cuộc sống thường nhật. Những ngôi nhà gỗ và villa nhỏ với thiết kế độc đáo nằm nép mình dưới những vườn cây xanh mướt, xum xuê hoa trái tạo nên một sự quyến rũ rất mực kín đáo và nhẹ nhàng. Không những thế, khu vườn nhiệt đới đẹp như tranh, với những thảm cỏ mềm mại như nhung và với vô số trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, câu cá sấu, đập niêu, chơi golf… hẳn sẽ để lại ấn tượng khó quên đối với các bạn trẻ. Một chiếc xe đạp đôi để có thể thỏa sức khám phá những điều bí mật trên dòng suối Ninh Khiêu sẽ là lựa chọn thú vị đối với những cặp đôi thích không gian riêng yên tĩnh.

Và khi chiều về sau một ngày vui chơi, ngắm cảnh thỏa thích, khu bể bơi và spa cao cấp với những dịch vụ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp du khách quên đi những nắng nóng của mùa hè. Đắm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi rộng hàng nghìn mét vuông mà nguồn nước được khai thác và vô trùng từ độ sâu hơn một trăm mét; du khách đồng thời có thể thưởng thức những món ăn, đồ uống đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Không gian xung quanh bể bơi lớn được bao bọc bởi những hàng cọ xanh, những thân cau thẳng đứng và những bể to, bể nhỏ dùng để tắm trà, tắm sữa, tắm rượu, thảo dược với các loại dưỡng chất tự nhiên được làm từ ôliu Transvital của Thụy Sĩ. Chắc chắn điều này sẽ mang lại cho du khách những dư vị của thiên nhiên mà không nơi nào có được.

Đêm xuống, nằm nghe tiếng nước suối chảy róc rách, tiếng lá cây xào xạc, tiếng cuốc gọi bầy sẽ khiến cho tâm hồn du khách càng trở lên thư thái. Một giấc ngủ sâu và một giấc mơ thật đẹp sẽ đem lại cho du khách cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường. Đó chính là ASEAN RESORT – thiên đường trên mặt đất .   

Địa chỉ:   Asean Resort: Quốc lộ 21A, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Tel:   04.33688888/ 688688
Fax:   04.33688886
Email:  
sales@aseanresort.vn
Website: http://www.aseanresort.com.vn         

Nguồn: website 24h.com

Cùng chuyên mục