Hoạt động của ngành

Du lịch Lăng Cô (Thừa thiên – Huế) ngày càng khởi sắc

Cập nhật: 26/07/2011 14:08:11
Số lần đọc: 4376
Nằm lọt thỏm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn đâm ra biển, một đầu là đèo Hải Vân, đầu kia là đèo Phú Gia, Lăng Cô là một dải cồn cát tuyệt đẹp. Đây còn là nơi tập trung rất nhiều tài nguyên du lịch phong phú như bờ biển, bãi cát mịn, sông suối, núi đồi, đèo Hải Vân, và các di tích lịch sử…chính điều này là thuận lợi cho nơi đây xuất hiện nhiều loại hình du lịch làm thỏa mãn du khách.

Chính vì thế, vùng đất thị trấn Lăng Cô đang ngày càng trở nên sôi động hơn khi có nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến khai thác về tiềm năng du lịch nơi đây. Vùng đất này đang được đánh thức để trở thành một điểm du lịch tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Để khai thác tiềm năng du lịch, các doanh nghiệp đã tập trung đầu tư vào các dịch vụ để phục vụ du khách khi đến đây tắm biển thư giãn nghỉ ngơi.

 

Những món ngon đặc sản ở Lăng Cô về thuỷ hải sản như tôm hùm, cá mú, ốc hương, chình, cua, ghẹ, vẹm xanh … của vùng biển và đầm phá Lăng Cô, Cầu Hai luôn là những món ăn hấp dẫn của bao du khách trong và ngoài nước khi đến tắm biển nghỉ dưỡng tại Lăng Cô. Nhà hàng hải sản Lăng Cô đúng như tên gọi của mình cũng đã nhanh chóng khai thác thế mạnh này để thu hút du khách. Những món ngon của thiên nhiên ban tặng cộng với sự tài hoa chuyên nghiệp của các đầu bếp có kinh nghiệm của nhà hàng đã mang đến cho thực khách những món ngon để thưởng thức bên không gian khá đặc biệt của nhà hàng từ hương đồng, gió nội của đầm Lập An và tiếng chim hót đã được chủ doanh nghiệp chú trọng. Đó là hướng đi rất riêng mà doanh nghiệp nhà hàng hải sản Lăng Cô chú trọng để làm điểm nhấn khi khách đến với vùng biển Lăng Cô, vịnh đẹp thế giới.

UBND thị trấn Lăng Cô cho biết: mỗi năm Lăng Cô đón khoảng 80.000 lượt khách. Do đó, các doanh nghiệp đầu tư vào các dịch vụ được chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện để góp phần vào sự phát triển của một thị trấn vùng ven biển năng động trong đời sống phát triển hôm nay.


Phố phường thị trấn Lăng Cô đang ngày càng trở nên sôi động hơn khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư đến khai thác thế mạnh của vùng đất này để góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của ngành du lịch. Với nhà hàng hải sản Lăng Cô doanh nghiệp Hoàng Điệp không chỉ dừng lại ở đó mà tiếp tục đầu tư hơn nữa cho sự phát triển của dịch vụ du lịch cho vùng đất đầy tiềm năng với cung cách phục vụ và chất lượng dịch vụ rất riêng và ấn tượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của du khách trong quá trình thưởng thức món ngon hải sản vùng đầm phá và biển Lăng Cô.

Nguồn: website Huế

Cùng chuyên mục