Hoạt động của ngành

Xúc tiến mở rộng tuyến du lịch Đà Nẵng – Hongkong

Cập nhật: 08/10/2012 09:09:39
Số lần đọc: 1543
Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 8 đến 12/10, thành phố sẽ đón 2 đoàn đại diện cho các công ty lữ hành và báo chí lớn tại Hongkong tham gia chuyến khảo sát mở rộng tuyến du lịch Đà Nẵng – Hongkong.

Các điểm đến tại Đà Nẵng được đoàn quan tâm khảo sát là sân golf như Danang Golf Club, Mongomerie Links, Kings Island Golf Club, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước, cáp treo Bà Nà, các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng và một số khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển….

 

Ngoài việc tham quan các tuyến, điểm du lịch chính của Đà Nẵng và Hội An, đoàn sẽ có buổi hội thảo trao đổi cơ hội kinh doanh với các công ty du lịch chuyên khai thác thị trường Hong Kong, Trung Quốc tại Đà Nẵng.

 

Đặc biệt đoàn quan tâm đến việc xúc tiến mở đường bay thẳng trực tiếp nối Hong kong – Đà Nẵng trong thời gian đến. Trước đó, vào ngày 30/9, VNA đã mở chuyến bay thử nghiệm đầu tiên theo lộ trình Hong Kong - Đà Nẵng - Hong Kong. Trong tháng 10 có hai chuyến bay tương tự được thực hiện vào hai ngày 04 và 07/10./.

Nguồn: Chinhphu.vn

Cùng chuyên mục