Hoạt động của ngành

Sunrise Hội An Resort đón nhận giải thưởng Vàng Thường Niên (Gold Circle) 2013

Cập nhật: 10/03/2014 10:21:20
Số lần đọc: 1400
Sunrise Hội An Beach Resort vinh dự đón nhận giải thưởng Vàng Thường Niên (Golden Circle) 2013 do trang web Agoda.com - website đặt phòng khách sạn hàng đầu của châu Á trao tặng.

Năm nay, Sunrise Hội An là một trong bốn khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Hội An giành được giải thưởng uy tín này.

 

Hoạt động từ năm 2009, Gold Circle là giải thưởng nhằm tôn vinh ngành công nghiệp khách sạn tại Châu Á. Để nhận được giải thưởng này, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng phải thể hiện được khả năng vượt trội đáp ứng nhu cầu hoặc vượt quá các tiêu chuẩn do kênh phân phối trực tuyến Agoda đặt ra. Giải thưởng được trao cho các đối tác, khách sạn dựa trên các tiêu chí và yêu cầu cụ thể như điểm tổng hợp đánh giá của khách hàng; cung cấp những dịch vụ tiện ích với mức giá tốt nhất cho khách hàng và tích cực sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng YSC của Agoda. 

Ông Sven A.Saebel - Giám đốc điều hành của Ocean Hospitality – đơn vị quản lý Sunrise Hội An chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi  năm thứ hai liên tiếp Sunrise Hội An – Khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu biểu của OCH giành chiến thắng tại giải thưởng uy tín này. Đây là minh chứng cho niềm đam mê cũng như cam kết mang lại những giá trị và lợi ích tốt nhất cho các khách hàng. Thay mặt Sunrise Hội An Beach Resort, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã hỗ trợ và ủng hộ kể từ những ngày đầu Sunrise khai trương vào tháng 3 năm 2012. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng”./.

Nguồn: sunrisehoian.vn

Cùng chuyên mục