Hoạt động của ngành

Bà Rịa-Vũng Tàu: Đưa nghệ thuật dân gian vào phục vụ du lịch

Cập nhật: 20/03/2014 09:38:31
Số lần đọc: 2551
Ông Hồ Văn Lợi, Giám đốc Sở VHTTDL cho biết, Sở VHTTDL đang xây dựng kế hoạch kết nối hoạt động của các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh với các DN du lịch trên địa bàn tỉnh nhằm tạo thêm sản phẩm phục vụ du khách.

Theo đó, chương trình gala nghệ thuật hội tụ các loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống Việt Nam như đờn ca tài tử, cải lương, tuổng cổ, chèo, múa rối nước, xiếc, ảo thuật, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, ca múa nhạc…. Thư mời xem chương trình sẽ được gửi đến tất cả các đơn vị, cá nhân hoạt động kinh doanh dịch vụ, du lịch, lữ hành trong tỉnh. Sau khi thưởng thức chương trình, đơn vị, cá nhân có nhu cầu tổ chức biểu diễn các loại hình nghệ thuật trên tại đơn vị phục vụ khách, liên hệ đăng ký với Sở VHTTDL để được bố trí cụ thể.

 

Hiện Sở VHTTDL đã phân công nhiệm vụ cho các phòng, ban, đơn vị chuyên môn trực thuộc triển khai kế hoạch, xây dựng kịch bản, thẩm định chất lượng các đoàn nghệ thuật, lên danh sách khách mời… Chương trình gala nghệ thuật dự kiến diễn ra vào ngày 4/4/2014 tại Trung tăm Văn hóa tỉnh./.

Nguồn: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

Cùng chuyên mục