Hoạt động của ngành

Cung đường Hạnh Phúc kết nối với du lịch lòng hồ Bắc Mê và di tích lịch sử, văn hóa, tâm linh tại tỉnh Hà Giang

Cập nhật: 06/01/2015 10:00:50
Số lần đọc: 1534
Từ ngày 26 - 29/12/2014, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch “Cung đường Hạnh Phúc kết nối với du lịch lòng hồ Bắc Mê và di tích lịch sử, văn hóa, tâm linh tại tỉnh Hà Giang”.  
Chương trình khảo sát với mục đích xây dựng sản phẩm du lịch mới trên thị trường du lịch của tỉnh Hà Giang và chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm ngày hoàn thành "Con đường Hạnh Phúc". Qua đó tạo điều kiện thuận lợi trong việc xúc tiến, quảng bá những hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch Hà Giang; Tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch với các Trung tâm, đơn vị lữ hành tỉnh bạn.
 

Đoàn khảo sát  tại đèo Mã Pì Lèng nằm trong quần thể công viên địa chất Đồng Văn

 
Tham gia đoàn khảo sát có đại diện của Trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh Tuyên Quang, Nam Định, Hải Dương và Hà Giang; các doanh nghiệp du lịch tại Hà Nội, Tuyên Quang, Nam Định, Hải Dương, phóng viên báo Nhân dân, tạp chí Du lịch, báo Công Luận và phóng viên báo chí, truyền hình tại địa phương.
 
Đoàn ghé thăm di tích dinh thự nhà họ Vương
 
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn khảo sát đã đi thực tế tại Con đường Hạnh Phúc và một số di tích lịch sử, văn hóa tâm linh tại tỉnh Hà Giang như là:  Đèo Mã Pì Lèng nằm trong quần thể công viên địa chất Đồng Văn - nơi được công nhận là công viên địa chất toàn cầu, trải nghiệm hình thức du lịch cộng đồng, ngắm cảnh tại ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, thăm di tích nhà Họ Vương, làng văn hóa du lịch Lũng Cẩm - bản của người Mông nơi quay bộ phim Chuyện của Pao, phố cổ Đồng Văn, đi chợ phiên của đồng bào dân tộc,  thăm nghĩa trang thanh niên xung phong mở Con đường Hạnh phúc.
 

Đoàn thắp hương tại nghĩa trang thanh niên xung phong mở Con đường Hạnh phúc
 
Chương trình khảo sát lần này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp xây dựng, bổ sung và hoàn thiện các chương trình, sản phẩm du lịch mới, mang đặc trưng riêng. Tăng cường liên kết giữa Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Hà Giang với các Trung tâm và các đơn vị lữ hành tỉnh bạn, các doanh nghiệp lữ hành với các nhà cung cấp dịch vụ ở địa phương để có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Nguồn: www.sovhttdltuyenquang.vn

Cùng chuyên mục