Hoạt động của ngành

Ninh Bình: Nghiên cứu, khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch

Cập nhật: 27/10/2017 13:53:18
Số lần đọc: 572
Trong hai ngày 25 và 26/10, Sở Du lịch Ninh Bình tổ chức Chương trình nghiên cứu, khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch Ninh Bình nhằm xây dựng các tour, tuyến du lịch mới hấp dẫn du khách.


Quần thể danh thắng Tràng An

Đây là chương trình được thực hiện theo Kế hoạch số 07/KH-UBND tỉnh của UBND tỉnh về việc thực hiện Nghị quyết số 15/NQ-TU của BCH Đảng bộ tỉnh về Phát triển du lịch đến năm 2020, định hướng đến năm 2030,

Tham dự chương trình có các đại biểu đến từ Hiệp hội Du lịch tỉnh, và 130 đại diện đến từ 70 đơn vị doanh nghiệp, hãng lữ hành uy tín trong cả nước.

Tại đây, các đại biểu đã dành 2 ngày để tham quan các Khu Di tích, lịch sử văn hóa Cố đô Hoa Lư, nghiên cứu, khảo sát Khu du lịch tâm linh núi Chùa Bái Đính, Khu du lịch Sinh thái Tràng An, Khu du lịch sinh thái Vườn chim thung Nham, thăm quan kiến trúc nhà thờ Đá Phát Diệm và các cơ sở sản xuất, gian trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ của một số doanh nghiệp cói truyền thống ở Kim Sơn.

Đoàn cũng dành thời gian đi khảo sát một số nhà hàng ẩm thực, món ăn truyền thống dân tộc tại các khách sạn: Hoàng Sơn, the Reed, the Vissai, Royal, Thùy Anh, Hoa Lư, Thuận Thành.. trên địa bàn thành phố Ninh Bình.

Chương trình tổ chức đi thực tế nhằm đánh giá thực trạng các điểm đến và những sản phẩm du lịch Ninh Bình, với mong muốn các hãng Lữ hành, doanh nghiệp du lịch các tỉnh bạn, các cơ quan báo chí, thông tấn được dịp tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch, đồng thời có những ý kiến đóng góp xây dựng chương trình kết nối tour - tuyến du lịch, hình thành sản phẩm mới hấp dẫn khách du lịch trong thời gian tới./.

Nguồn: Báo Ninh Bình

Cùng chuyên mục