Tin tức - Sự kiện

Bế mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ Hoài Lang năm 2022

Cập nhật: 30/11/2022 09:26:32
Số lần đọc: 703
(TITC) - Tối ngày 29/11, tại khu lưu niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu đã diễn ra lễ bế mạc Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ Hoài Lang năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều phát biểu tại lễ bế mạc (Ảnh chụp màn hình)

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều cho biết, Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ Hoài Lang năm 2022 với một loạt hoạt động đặc sắc đã thành công tốt đẹp, đạt được đồng thời nhiều mục tiêu như: giới thiệu, quảng bá các đặc trưng của văn hóa - du lịch Bạc Liêu; tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc thông qua việc hội tụ các di sản phi vật thể của Quốc gia và được UNESCO vinh danh.

“Đây được xem là tiền đề quan trọng để Bạc Liêu bứt phá, phấn đấu đến năm 2025 trở thành tỉnh khá của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long”, ông Phạm Văn Thiều nhấn mạnh.

Chương trình văn nghệ tại buổi lễ (Ảnh chụp màn hình)

Trong thời gian diễn ra ngày hội (từ ngày 27 đến 29/11) lượng khách đến Bạc Liêu tăng gấp hơn 10 lần so với những ngày bình thường, đạt khoảng 50.000 lượt khách đến tham quan, trong đó có trên 5.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú.

Những hoạt động nổi bật của ngày hội có thể kể đến như: hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Bạc Liêu - tiềm năng và khát vọng phát triển”; tổ chức được những sự kiện mang tính liên kết vùng; hội thảo khoa học giải pháp phát triển chuỗi giá trị ngành tôm và muối Bạc Liêu…

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 29/11/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT