Hoạt động của ngành

Bình Thuận: Khảo sát nhu cầu và tâm lý du khách thời Covid-19

Cập nhật: 16/07/2021 09:16:40
Số lần đọc: 999
Nhằm mục đích đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động du lịch cũng như nắm bắt nhu cầu của khách du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh vừa tiến hành cuộc khảo sát nhu cầu và tâm lý khách du lịch đối với điểm đến Bình Thuận.  


Với hình thức online, phiếu khảo sát được gửi đến khách du lịch trong và ngoài tỉnh thông qua các website du lịch và các tài nguyên ứng dụng trên mạng xã hội. Khách du lịch sẽ trả lời 15 câu hỏi gợi ý xung quanh các nội dung như: nơi ở; dự định thời gian đi du lịch khi dịch bệnh được kiểm soát; số ngày, phương tiện, hình thức và loại hình giải trí của chuyến du lịch; đặc biệt, khách có e ngại khi du lịch đến các điểm từng bị ảnh hường bởi dịch bệnh.

Đối với điểm đến Bình Thuận, khách du lịch sẽ được gợi ý trả lời các nội dung như: giá tour, các gói khuyến mãi, kênh thông tin để biết đến Bình Thuận và nhất là những ý kiến góp ý để điểm đến an toàn và hấp dẫn? Những du khách có những góp ý hay và thiết thực cho du lịch Bình Thuận sẽ được nhận những món quà ý nghĩa.

Theo kế hoạch, cuộc khảo sát kéo dài đến hết ngày 31/8/2021. Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch sẽ tổng hợp, đánh giá và định hướng trong chiến lược xây dựng sản phẩm, tour tuyến du lịch hấp dẫn và nhất là định hướng thực hiện công tác quảng bá, xúc tiến điểm đến tại các thị trường lớn, thị trường tiềm năng cũng như thị trường Bình Thuận để sẵn sàng mời gọi du khách ngay khi dịch bệnh được khống chế./.

Nguyên Vũ

Nguồn: Báo Bình Thuận

Cùng chuyên mục