Ðầu tư Du lịch

Đà Nẵng: Nam Ô chuyển mình từ xung lực địa phương và doanh nghiệp

Cập nhật: 31/07/2024 15:25:09
Số lần đọc: 211
Chỉ cách sân bay Đà Nẵng 10 phút lái xe với khoảng cách 6km, Nam Ô Heritage là một tuyệt tác của thiên nhiên và chủ đầu tư Tập đoàn Trung Thủy dành cho thành phố đáng sống này. Vịnh Nam Ô hay còn được gọi là vịnh Thanh Bình, là một địa điểm mà tất cả các du khách khi đặt chân đến đều cảm nhận được sự bình yên mang lại từ thiết kế, cảnh quan, lịch sử và con người.


Dự án Nam Ô Heritage cho Tập đoàn Trung Thủy đầu tư và phát triển.

Tuy nhiên, với những ưu thế của thiên nhiên dành cho khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, vùng đất này nhiều năm vẫn là khu vực nghèo và lạc hậu của một thành phố năng động. Cùng với đó là quyết tâm của Thành phố và những chính sách mới hiệu quả, chắc chắn khu Tây Bắc sẽ chuyển mình bứt phá trong vài năm tới.

Năm 2009, Đà Nẵng đã mời gọi nhiều nhà đầu tư vào thành phố, trong số các nhà đầu tư đó có Tập đoàn Trung Thủy (TTG). Với quyết tâm và ý chí mạnh mẽ của mình, TTG luôn cùng đồng hành với địa phương, cùng biến khu Tây Bắc nói chung và Nam Ô nói riêng trở thành một điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch của Thành phố Đà Nẵng.

Gần đây nhất, vào tháng 6/2024, Nghị quyết thành lập thí điểm khu thương mại tự do tại Đà Nẵng đã chính thức được phê duyệt, từ đó tạo thêm động lực mới để phát triển khu vực này. Và Nam Ô không nằm ngoài sự thay đổi đó.

Sau gần 14 năm với muôn vàn khó khăn, với quyết tâm của TTG và các nhà tư vấn thiết kế, đơn vị phát triển dự án đã cho ra đời một sản phẩm, lấy từ ý tưởng “đoàn tàu Đông Dương đi qua ba miền di sản”.

Phối cảnh minh họa tuyến phố đèn lồng tại dự án Nam Ô Heritage.

Đến Nam Ô Heritage, du khách có thể trải nghiệm được tất cả từ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp đến lối kiến trúc độc đáo được thực hiện bởi đội ngũ được mệnh danh là “phù thủy trong thiết kế” với ý tưởng chủ đạo từ hành trình của đoàn tàu Đông Dương đi qua ba miền di sản nổi tiếng của miền trung là Hội An, Huế, Đà Nẵng. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và phục hồi sức khỏe tốt nhất do đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia đến từ bệnh viện Nhật Bản.

Điều đặc biệt và duy nhất, tại Nam Ô Heritage chứa đựng vô số câu chuyện về di tích lịch sử, văn hóa mà đơn vị phát triển dự án muốn khách hàng khám phá và tìm hiểu trong chuyến hành trình của mình. Nổi bật trong đó chính là giai thoại lịch sử về câu chuyện Huyền Trân công chúa được gả cho vua Chế Mân để vùng đất Nam Ô trở thành một phần của nước Đại Việt.

Nam Ô Heritage được mệnh danh là “resort trong lòng thành phố” bởi vị trí đắc địa cùng lợi thế sở hữu một bờ biển tuyệt đẹp dài hơn 4km. Chỉ vài bước chân, du khách đã chạm đến cát trắng và biển xanh, Tại đây, cư dân có thể ngắm bình mình mỗi buổi sáng và ngắm thành phố Đà Nẵng lên đèn sau một ngày làm việc. Đến Nam Ô, bạn sẽ cảm nhận được thời gian quay trở lại của lịch sử Nam Ô cách đây nhiều thập kỷ.

Phối cảnh minh họa phố đi bộ ven biển tại dự án Nam Ô Heritage.

Có thể nói, Nam Ô Heritage đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cho các khách hàng muốn trải nghiệm dù đó là những nhu cầu khắt khe và khó tính nhất.

Nam Ô chính là một nhân chứng, nói lên quyết tâm của Đà Nẵng dành cho khu vực Tây Bắc, cũng như sự hợp tác tuyệt vời giữa Đà Nẵng và doanh nghiệp để cùng biến nơi này trở thành một điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 30/7/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT