Non nước Việt Nam

Đầm Lập An – Nơi giao tình giữa núi và biển

Cập nhật: 29/07/2021 09:16:01
Số lần đọc: 703
Nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân huyền thoại, đầm Lập An được mệnh danh là “nơi giao tình giữa núi và biển”, núi ở đây là danh sơn Bạch Mã, biển là danh hải Lăng Cô, danh sơn và danh hải gặp nhau thì còn gì bằng?


Cảnh đẹp níu chân du khách

Nếu đi từ TP Hồ Chí Minh, vừa trải nghiệm cảnh đẹp của đèo Hải Vân xong du khách sẽ đến đầm Lập An, hoặc có thể đi qua hầm để tiết kiệm thời gian và dễ đi hơn.

Từ QL 1 quẹo vào con đường Nguyễn Văn là đến đầm Lập An, con đường này bao quanh đầm, nếu bạn có thời gian, hãy làm một vòng để cảm nhận được hết vẻ đẹp của đầm nhé.

Nước ở đây trong xanh và phẳng lặng như một tấm gương, và đặc biệt, nếu bạn có thấy “người đi trên nước” như trong phim kiếm hiệp, cũng đừng ngạc nhiên, bởi nước ở đây rất thấp, có lúc xuống thấp đến nỗi người trên cát mà như là đi trên mặt nước vậy.

Điểm nhấn của đầm Lập An là nơi có một phần đất với đầy cát trắng nhô ra biển, tạo nên cảnh đẹp mà hiếm nơi nào có được. Đây là nơi nhiều bạn trẻ đến đế chụp hình cưới với nhiều cảnh lãng mạn.

Tại đây cũng có nhiều nhà hàng hải sản tươi sống, rất ngon và không quá mắc, du khách có thể vừa ăn hải sản, vừa ngắm biển, ngắm núi.

Thu hoạch hàu ở đầm Lập An. Ảnh: BTTH - Nhật Long

Đầm Lập An – Nơi giao tình giữa núi và biển - Mặt nước ở đây phẳng lặng như một tấm gương khổng lồ

Con đường bao quanh đầm, du khách nên đi để có thể tham quan hết cảnh đẹp của đầm Lập An

Tại đây có nhiều nhà hàng hải sản tươi ngon và giá vừa phải dành cho du khách

Điểm nhấn của đầm Lập An là con đường cát trắng đâm ra giữa biển, nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình, đặc biệt là chụp hình cưới

Kỳ Phong

 

Nguồn: Tạp chí Du lịch TP HCM

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT