Hành trang lữ khách

Điểm check in mới trên cung đường qua Bàu Trắng ở Bình Thuận

Cập nhật: 17/09/2020 09:12:43
Số lần đọc: 1344
Phan Thiết đã nổi tiếng với đồi cát bay Mũi Né thu hút nhiều du khách đến tham quan, thời gian gần đây, thêm điểm check in đồi cát mới trên cung đường qua Bàu Trắng thuộc huyện Bắc Bình cũng hút khách không kém.

Hơn 7h sáng nắng bắt đầu lên, chúng tôi chạy ra cung đường qua Bàu Trắng khoảng hơn 4km đã thấy đông khách du lịch dừng chân nơi này, nhất là các bạn trẻ.

Ngày trước chỉ có 1-2 xe tải nhẹ sơn màu vàng bán nước giải khát, cũng là nơi du khách dừng chân chụp hình. Bây giờ thật khác xưa, người dân đã tự làm nhiều view để du khách check in rất dễ thương như những chiếc xích đu bằng bánh xe, bằng gỗ đơn giản ngay trên đồi cát và cả ở giữa cung đường thẳng băng.

 Nơi này đẹp bởi một bên là đồi cát trắng muốt uốn lượn những sóng cát, một bên là biển bao la. Đi xa hơn chút là điểm mọi người hay chụp hình nhất đó là khúc có 2 biển báo giao thông nơi cắt ngang con đường có kẻ vạch trắng. Từ đây có thể thấy con đường dài tít tắp với bầu trời đầy mây thật đẹp.

Để hút khách, người ta sơn những chiếc xe với đủ màu sắc và trên đó là 1 quán nước di động để ai thích có thể đứng, ngồi chụp hình thoải mái. Giá cả cũng chấp nhận được với 25.000 đồng/ trái dừa, 10.000 đồng/ly nước mía ngọt lịm đã cơn khát sau khi lăn lê trên cát và trên những chiếc xe jeep. Có chỗ còn cho thuê cả ngựa cho khách chụp hình trên đồi cát giá từ 10.000 đồng- 20.000 đồng tùy theo khách đi như thế nào.

Ngày cuối tuần nơi đây rất đông khách dù trời có nắng chang chang. Chỗ này còn là điểm dừng chân của khách khi thuê xe jeep du lịch với sự nhiệt tình, thân thiện của các lái xe kiêm luôn cả hướng dẫn viên du lịch, cả thợ chụp hình giúp khách.

Khi du lịch Bình Thuận vẫn còn ảnh hưởng dịch Covid -19 thì việc mở thêm những sản phẩm du lịch mới để hút khách cũng là điều nên làm. Nhìn những bạn trẻ đùa giỡn tạo dáng trên những view ở đây thật thú vị, xem như thêm một nét mới cho du lịch Bình Thuận.

Nguồn: Báo Bình Thuận

Cùng chuyên mục