Hoạt động của ngành

Doanh nghiệp Hà Nội, Phú Quốc bắt tay đón mùa du lịch hè

Cập nhật: 20/03/2023 09:28:04
Số lần đọc: 392
Nhằm phục hồi du lịch sau đại dịch, đặc biệt là chuẩn bị cho mùa du lịch hè sắp tới, từ ngày 17-19/3, Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình famtrip Phú Quốc với chủ đề “Phú Quốc hè sang – rộn ràng biển gọi”, có sự tham gia của đại diện 40 đơn vị lữ hành tại Hà Nội.

Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động chuẩn bị cho sự trở lại thị trường du lịch sôi động hè 2023 sắp tới do Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Trong 2 ngày qua, 40 doanh nghiệp lữ hành thuộc các Chi hội Lữ hành từ phía Bắc đã đi khảo sát các tuyến điểm, khách sạn và dịch vụ du lịch tại đảo ngọc, trong đó đoàn lữ hành trải nghiệm dịch vụ vui chơi giải trí tại VinWonders – công viên giải trí hiện đại và lớn nhất châu Á; khám phá thủy cung lớn nhất Đông Nam Á; "thành phố không ngủ" Grand World; trải nghiệp cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm…

Doanh nghiệp Hà Nội và Phú Quốc kết nối, tìm cơ hội hợp tác.

Thông qua chương trình này, các hội viên sẽ có cơ hội cùng đối thoại, kết nối trực tiếp và giới thiệu dịch vụ, sản phẩm tới các nguồn khách của doanh nghiệp lữ hành trong đoàn. Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Giám đốc kinh doanh miền Bắc của Vinwonder cho biết: "Đây là một trong những hoạt động xúc tiến kết nối rất có giá trị, bởi miền Bắc có các đơn vị lữ hành lớn toàn quốc và chiếm tỷ trọng gần 45% các đơn vị lữ hành toàn quốc đưa khách về Phú Quốc".

Tại chương trình, đại diện các đơn vị du lịch giới thiệu những tour, chương trình du lịch, cũng như những sản phẩm du lịch mới sẽ được tung ra phục vụ du khách trong dịp hè. "Thông qua sự kiện này, các bên có thể kết hợp với nhau để xây dựng một chính sách giá, sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng" - ông Phan Văn Mạnh - Giám đốc Công ty du lịch Rồng Vàng Phú Quốc cho biết.

Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành Phú Quốc - Hà Nội cùng nhau tìm hiểu, hợp tác để thúc đẩy khách du lịch nội địa trong dịp hè sắp tới.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết: "Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang và Hội Lữ hành Hà Nội sẽ cùng nhau xây dựng một liên minh, bao gồm các công ty du lịch lữ hành lớn tại Hà Nội và những nhà cung ứng dịch vụ tại Phú Quốc để kết nối và tạo ra sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả; đặc biệt là về tuyến điểm, sản phẩm mới để hướng tới mùa hè 2023 dành cho khách nội địa và khách inbound" - ông Nguyễn Vũ Khắc Huy nói./.

Lam Hiếu

 

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 19/03/2023

Cùng chuyên mục