Hoạt động của ngành

Đồng Tháp: TP Cao Lãnh củng cố hoạt động Chợ đêm Đèn Dầu kết hợp tuyến Phố đi bộ

Cập nhật: 01/07/2022 09:07:06
Số lần đọc: 903
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày tái lập thị xã Cao Lãnh, UBND TP Cao Lãnh tổ chức củng cố hoạt động Chợ đêm Đèn Dầu kết hợp tuyến Phố đi bộ.  


Theo đó, Chợ đêm Đèn Dầu sẽ hoạt động từ 15 giờ đến 23 giờ các ngày trong tuần trên đường Lê Lợi, Phường 2, TP Cao Lãnh. Tuyến Phố đi bộ hoạt động vào ngày thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần trên đường Lê Lợi, Phường 2 đến cầu Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 4, TP Cao Lãnh. Chợ đêm Đèn Dầu và Phố đi bộ sẽ khai trương vào dịp tổ chức Lễ giỗ Ông, Bà Đỗ Công Tường lần thứ 202 (từ ngày 05/7/2022 đến ngày 08/7/2022, nhằm mùng 7 đến mùng 10 tháng 6 năm Nhâm Dần).

Hoạt động này nhằm thúc đẩy, khai thác và phát triển các hoạt động từng bước xây dựng không gian mua sắm, tham quan lâu dài kết hợp với việc hình thành các sản phẩm về dịch vụ và du lịch, đa dạng hóa mô hình trải nghiệm về đêm, phục vụ người dân và du khách lưu trú lại khi đến địa phương.

Đây cũng là giải pháp kích cầu thị trường, giới thiệu các sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng trong và ngoài thành phố; đồng thời tạo địa điểm trải nghiệm về ẩm thực, vui chơi, mua sắm cho người dân trên địa bàn và khách du lịch đến TP Cao Lãnh, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

Phương Nga

Nguồn: Báo Đồng Tháp - baodongthap.vn - Đăng ngày 01/7/2022

Cùng chuyên mục