Hoạt động của ngành

Du lịch MICE Đà Nẵng khởi động đầu năm với 1.000 khách

Cập nhật: 08/01/2021 15:30:36
Số lần đọc: 741
(TITC) - Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong 2 ngày 7-8/01/2021 Đà Nẵng đã đón gần 1.000 nhân sự từ Bảo Việt Nhân Thọ do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khai thác.


Ảnh: TTXT du lịch Đà Nẵng

Một trong những hoạt động nổi bật của đoàn MICE Bảo Việt Nhân Thọ để các thành viên giao lưu kết nối với nhau là “Hành trình xanh”, một cuộc diễu hành đi bộ kêu gọi bảo vệ môi trường. Tại Đà Nẵng, đoàn sẽ lưu trú và tổ chức tiệc tối giao lưu chủ đề “Dấu ấn tuổi 25” kỷ niệm 25 năm thành lập Bảo Việt Nhân Thọ (1996-2021) tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình- Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà nẵng cho biết “Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đang làm việc với các bên liên quan và chuẩn bị nội dung, nguồn lực cho một chính sách thu hút khách MICE thường xuyên tại Đà Nẵng. Cùng với đó, Sở chủ động triển khai các hoạt động đón đoàn, kết nối với khách hàng tiềm năng là các tập đoàn lớn, hỗ trợ các đối tác tổ chức chương trình nhằm thúc đẩy du lịch MICE theo chủ trương UBND thành phố đã phê duyệt”

Được biết, từ tháng 12/2020, Đề án Phát triển du lịch MICE Đà Nẵng tầm nhìn đến 2030 đã được UBND thành phố cơ bản đồng ý và giao Sở Du lịch TP. Đà Nẵng tiếp tục hoàn thiện các chính sách cũng như chủ động triển khai các giải pháp để thu hút khách công vụ.

Hiện gói chính sách hỗ trợ thu hút khách MICE đang được tích cực triển khai để hình thành một cơ chế hỗ trợ nhanh chóng, linh hoạt cho các công ty gửi khách MICE đến Đà Nẵng; đồng thời tăng thêm sức hút cho điểm đến Đà Nẵng./.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục