Hoạt động của ngành

Fayfay.com hợp tác với Du lịch Đà Nẵng

Cập nhật: 27/02/2019 13:49:36
Số lần đọc: 801
(TITC) - Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết,  ngày 26/2/2019, Fayfay.com, trang thương mại điện tử cung cấp những sản phẩm du lịch Việt Nam đã ký kết Biên Bản Ghi Nhớ (MOU) với Trung tâm. Việc ký kết nhằm mục đích quảng bá cho du lịch Việt Nam, và đặc biệt tập trung vào miền Trung Việt Nam.

Ông Kelvin Wu đồng sáng lập Fayfay.com kí Biên Bản Ghi nhớ (MOU) cùng Bà Huỳnh Thị Lan Hương, Phó Giám Đốc Trung Tâm Xúc Tiền Du Lịch Đà Nẵng nhằm phát triển du lịch Việt Nam (Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

MOU được ký kết vào thời điểm chiến lược của du lịch Việt Nam khi lượng khách quốc tế tăng kỷ lục với 15.5 triệu lượt khách vào năm 2018 bởi nhà đồng sáng lập là Ông Kelvin Wu cùng với Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng.

Fayfay.com là trang thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông dành riêng cho những trải nghiệm du lịch tại Việt Nam, Chuyên gia Du Lịch Việt Nam Fayfay.com không chỉ tập trung cung cấp các gói dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, mà còn hỗ trợ những dịch vụ cần phải có cho khách du lịch chỉ trong 1 website. Đến với trang web, khách du lịch sẽ tìm thấy những dịch vụ cần thiết như Visa, SIM Cards, dịch vụ vận chuyển. Bên cạnh đó, website còn cung cấp những cơ hội để du khách có những trải nghiệm khó quên như lớp thủ công làm lồng đèn hoặc tự tay làm ra các nữ trang bạc truyền thống Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia của Fayfay.com luôn sẵn sàng để giúp đỡ khách hàng lên kế hoạch du lịch tại Việt Nam và trả lời những câu hỏi liên quan đến Việt Nam thông qua phần mềm Facebook Messenger.

“Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng đối với du khách quốc tế và là thành phố trọng điểm ở Miền Trung Việt Nam trong chiến lược của website Fayfay.com.  Chúng tôi mong muốn hợp tác với Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch thành phố Đà Nẵng để quảng bá bề dày lịch sử văn hiến, nền văn hoá phong phú, một ngành dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm du lịch đích thực của Đà Nẵng”, ông Kelvin Wu cho biết.

Phát biểu tại sự kiện, bà Huỳnh Thị Lan Hương cũng chia sẻ “Châu Á, đặc biệt là Hồng Kông và Đài Loan sẽ là thị trường trọng tâm của chúng tôi trong năm tới, và chúng tôi hy vọng rằng khách du lịch đến từ khu vực Châu Á thông qua các hoạt động tư vấn và các sản phẩm cung cấp bởi Fayfay.com sẽ được truyền cảm hứng và lựa chọn tham quan Đà Nẵng – nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.”

Đồng hành cùng Fayfay.com, Đà Nẵng hy vọng tiếp cận nhiều hơn với các khách du lịch độc lập, và đồng thời cũng đóng góp cho nền du lịch Việt Nam thông qua việc phối hợp tổ chức vào các sự kiện quảng bá du lịch, các chương trình biểu diễn lưu động và tiếp đón các đoàn báo chí nước ngoài đến tham quan tại Đà Nẵng./

                                                          Nguyên Thu

 

 

Nguồn: TTXTDL Đà Nẵng

Cùng chuyên mục