Tin tức - Sự kiện

Khai mạc Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng 2019

Cập nhật: 27/07/2019 13:58:51
Số lần đọc: 1098
(TITC) - Sáng ngày 27/7, tại Bán đảo Sơn Trà và bãi biển Thọ Quang, TP. Đà Nẵng, Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng đã tổ chức khai mạc Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng năm 2019 với chủ đề "Bay trên Tiên Sa".

Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng năm 2019 diễn ra từ 26 đến 28/7, thu hút 80 vận động viên nam, nữ đến từ các câu lạc bộ dù lượn của các tỉnh, thành phố trong cả nước và đoàn dù lượn của nước bạn Lào. Tại lễ khai mạc sáng 27/7 còn có màn trình diễn dù lượn có động cơ (paramotor).

Các vận động viên xuất phát tại điểm bay trên Bán đảo Sơn Trà, thực hiện nhiều kỹ thuật bay khó, biểu diễn lượn dù trên không trung và đáp xuống bãi biển Thọ Quang.

Điểm bay Sơn Trà được đánh giá là điểm bay đẹp nhất với núi non hùng vĩ bay lướt qua biển xanh ngát, lý tưởng để tổ chức các giải bay lớn mang tầm quốc gia và quốc tế, thu hút các phi công dù lượn trong và ngoài nước đến khám phá và trải nghiệm.

Ông Nguyễn Trọng Thao, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng cho biết giải nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các vận động viên và người yêu thích môn dù lượn trong cả nước, qua đó thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của bộ môn dù lượn ở Việt Nam và tăng cường hòa nhập với các hoạt động thể thao dù lượn của các nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thân thiện, mến khách đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Khánh Luân

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT