Hành trang lữ khách

Khai mạc lễ hội “Đến Sa Pa bay giữa mùa hoa”

Cập nhật: 20/04/2021 16:15:05
Số lần đọc: 874
Nằm trong chuỗi sự kiện kích cầu du lịch của thị xã Sa Pa, sáng 16/4, Hiệp hội Du lịch Sa Pa phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin và Công ty TNHH Dịch vụ Cáp treo Fansipan Sa Pa tổ chức khai mạc lễ hội hoa mang chủ đề “Đến Sa Pa bay giữa mùa hoa”.

Tại lễ hội, du khách được thỏa sức ngắm những triền đồi rực rỡ sắc hoa với nhiều màu trắng, đỏ, vàng, tím… của hàng trăm loài hoa khác nhau. Đây là hoạt động nhằm đón đầu “làn sóng” du lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè năm 2021.

Trong dịp này, các homestay, khách sạn, nhà hàng, hãng xe… trên địa bàn thị xã Sa Pa cũng đang đồng loạt triển khai chương trình kích cầu lớn với mức ưu đãi giảm giá các dịch vụ từ 20%-60%. Riêng khu du lịch Sun World Fansipan Legend từ 16/4 đến 26/4 giảm tới 73% giá vé cáp treo cho du khách là người dân các tỉnh Tây Bắc.

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Giải đua vó ngựa trên mây; chương trình “Con đường thổ cẩm dài nhất thế giới” cùng vũ điệu trên mây (show nghệ thuật đình đám được tổ chức trở lại từ ngày 21/4)... Cùng với đó, trong tháng 5, thị xã Sa Pa sẽ tổ chức lễ hội “Mùa tình yêu” bao gồm các sự kiện: Sa Pa - xứ sở của tình yêu, phiên chợ tình yêu, tìm nhau trong sương mây, cầu hôn vườn địa đàng, đại tiệc hạnh phúc và một số sự kiện văn hóa khác… Các sự kiện du lịch hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách./.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục