Hoạt động của ngành

Khánh Hòa phát động cuộc thi viết “Nha Trang – Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh”

Cập nhật: 03/09/2020 15:36:14
Số lần đọc: 800
(TITC) – Vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa đã phát động cuộc thi viết với chủ đề “Nha Trang – Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh” nhằm quảng bá vẻ đẹp Nha Trang - Khánh Hòa, khơi gợi tình yêu, mong muốn khám phá, du lịch của du khách bốn phương, qua đó đẩy mạnh tuyên truyền về một Nha Trang an toàn, thân thiện, văn minh.

Nha Trang nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng (Ảnh: Internet)

Các tác phẩm dự thi cần hướng đến giới thiệu vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa, các điểm du lịch độc đáo tại Khánh Hòa; những nét đặc sắc của các loại hình du lịch của Khánh Hòa, lễ hội, phong tục tập quán, làng nghề truyền thống, ẩm thực của địa phương; những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa; những giải pháp, sáng kiến, đề xuất xây dựng môi trường du lịch…

Tác phẩm dự thi là tác phẩm mới sáng tác, chưa gửi tham gia các cuộc thi khác và chưa phổ biến dưới bất cứ hình thức nào; tác phẩm không quá 1.200 chữ, kèm theo ảnh minh họa (ảnh chất lượng tốt, ghi chú thích ảnh, định dạng .jpg).

Cơ cấu giải thưởng Cuộc thi bao gồm: 01 giải Nhất, trị giá 5 triệu đồng; 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 03 giải Ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Ban Tổ chức tiếp nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30/9/2020 qua địa chỉ thư điện tử: banbientap@khanhhoa.gov.vn; dự kiến, tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi trong tháng 11/2020.

Nha Trang – Khánh Hòa là một trong những trọng điểm du lịch của nước ta với nhiều điểm du lịch đẹp, hấp dẫn; sản phẩm du lịch dịch vụ hiện đại, phong phú đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách. Trong bối cảnh ngành Du lịch đang chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19, việc tổ chức cuộc thi viết online về Nha Trang, Khánh Hòa sẽ là cơ hội tốt để quảng bá du lịch của địa phương, song song với việc chuẩn bị những điều kiện sẵn sàng đón và phục vụ du khách trong điều kiện dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục