Hoạt động của ngành

Khánh Hòa tổ chức xúc tiến du lịch tại Hà Nội

Cập nhật: 26/05/2020 16:37:41
Số lần đọc: 678
(TITC) – Ngày 29/5/2020, tại Hà Nội, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức chương trình gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh truyền thông xúc tiến, quảng bá và chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Khánh Hòa.

Sản phẩm du lịch đa dạng, hấp dẫn khẳng định Nha Trang là một trong những trọng điểm du lịch Việt Nam (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Sự kiện được tổ chức ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh hoạt động du lịch nội địa và nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động.

Chương trình sẽ là dịp để Khánh Hòa giới thiệu về chương trình kích cầu du lịch cùng nhiều combo ưu đãi, khuyến mại, giảm giá do các doanh nghiệp Nha Trang, Khánh Hòa đưa ra, giúp du khách có nhiều lựa chọn phù hợp với hành trình của mình.

Cũng trong dịp này, ngày 28/5, Khánh Hòa sẽ tổ chức chương trình gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch tại Hải Phòng.

Trước đó, từ ngày 23-26/5, Khánh Hòa tổ chức chương trình khảo sát, xúc tiến du lịch Khánh Hòa – Phú Yên dành cho khoảng 100 doanh nghiệp du lịch trên cả nước. Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ, kết nối, giới thiệu các sản phẩm du lịch…

Nha Trang – Khánh Hòa là một trong những trọng điểm du lịch của nước ta. Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, sản phẩm du lịch đa dạng, ẩm thực ngon cùng người dân thân thiện, mến khách, Nha Trang – Khánh Hòa luôn thu hút nhiều khách du lịch. Năm 2019, Khánh Hòa đón 7,2 triệu lượt khách lưu trú, tăng 12,6% so với năm 2018; trong đó có khoảng 3,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 27,5%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 27.000 tỷ đồng, tăng 24,2% so với năm 2018.

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục