Hành trang lữ khách

Khu du lịch Thủy Châu (Bình Dương) – điểm dã ngoại lý tưởng

Cập nhật: 28/05/2019 09:57:03
Số lần đọc: 1598
Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20km, Khu du lịch Thủy Châu với không gian xanh, rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ là địa chỉ dã ngoại cuối tuần lý tưởng hấp dẫn mọi du khách bởi nhiều hoạt động tham quan, giải trí đa dạng.

 

Với khoảng không rộng hơn 18 hecta, đến với Khu du lịch Thủy Châu dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp bạn tạm thời thoát khỏi không gian ồn ào, nhộn nhịp của thành phố và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành.

Với không gian xanh mát, cây cối xanh rờn và cả những con suối nhân tạo, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở Đà Lạt.

Những hàng cây xung quanh hồ rũ bóng mát, vừa đẹp vừa giúp cho các tín đồ yêu thích nhiếp ảnh không khó để bắt lại những khoảnh khắc đẹp.

Du khách đến nơi đây, cái thú vui nhất là được tắm suối và vụng xung sóng. Nước suối là nước máy, trong quá trình tắm sẽ tiếp tục được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp. Sau mỗi ngày nước được sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm.

Ngoài ra, trong Khu du lịch Thủy Châu còn có Hồ Bơi Công Viên, với độ sâu chỉ 1,2m và công trình rộng trên 1200m² các bạn có thể thoả sức chơi đùa dưới những làn nước mát lạnh cũng như xả stress cực kỳ hiệu quả.

Đồng thời, Khu du lịch Thủy Châu cũng có cảnh viên sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống để tổ chức một buổi picnic ngoài trời, hay tổ chức tiệc sinh nhật cùng với gia đình hay bạn bè.

Hệ thống nhà hàng Pacific tại đây cũng đa dạng với thực đơn phong phú, đồ uống ngon lành và giá cả phải chăng. Nên nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị đồ ăn thức uống riêng của mình thì vẫn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn trong nhà hàng.

 

Không quá xa và cũng không quá đắt đỏ như nhiều điểm du lịch khác ở Sài Gòn, khu du lịch Thủy Châu sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn trẻ yêu thiên nhiên, thích vẫy vùng trong làn nước mát và đặc biệt là tiêu tốn chi phí rất chi “hạt dẻ”./.

 

Nguồn: ivivu.com
Từ khóa: Bình Dương

Cùng chuyên mục