Non nước Việt Nam

Lễ hội tận hưởng ẩm thực và không gian bia tại Đà Nẵng

Cập nhật: 04/07/2022 05:22:57
Số lần đọc: 650
Lễ hội tận hưởng ẩm thực và không gian bia tại Đà Nẵng được tổ chức từ ngày 3 - 6/7.  


Tối ngày 3/7, tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ hội “Tận hưởng ẩm thực Đà Nẵng và Không gian bia” với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội “Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng 2022”.

Những món ăn đặc trưng vùng miền được mang tới Lễ hội ẩm thực và Không gian bia Đà Nẵng

Lễ hội được tổ chức từ nay đến ngày 6/7. Du khách được tự tay chế biến và thưởng thức một số món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng như: mỳ Quảng, mỳ lá, bánh tráng, bánh xèo,… dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân. Tại lễ hội còn diễn ra cuộc thi “Enjoy bánh xèo Đà Nẵng”.

Du khách thích thú với trải nghiệm làm bánh tráng Túy Loan của Đà Nẵng

Ngay trong buổi tối đầu tiên của Lễ hội này đã có rất đông du khách từ khắp nơi tới tham quan và trải nghiệm, làm cho không khí tại Công viên biển Đông của Đà Nẵng càng sôi động và náo nhiệt.

Tại Lễ hội lần này còn có 16 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm lưu niệm, sản phẩm OCOP Đà Nẵng.

Rất đông người dân và du khách tới tham gia trải nghiệm Lễ hội ẩm thực

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, lễ hội tận hưởng mùa hè 2022 với 3 chủ đề chính cùng với các hoạt động phụ trợ, kết nối với các hoạt động khác của nhiều đơn vị để thành chuỗi sự kiện phục vụ khách du lịch. Kỳ vọng lễ hội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị./.

Phương Cúc

Nguồn: Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 03/7/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT