Nhìn ra thế giới

New York dựng đu quay giữa quảng trường Thời Đại

Cập nhật: 26/08/2021 10:41:00
Số lần đọc: 601
Một đu quay cao 34m được dựng lên tại khu vực biểu tượng của thành phố New York (Mỹ), mong muốn mang lại niềm vui cho người dân và thúc đẩy nền kinh tế.  

Trong một chuyến đi kéo dài 12 phút, khách tham quan có thể đi một vòng lên cao, ngắm toàn cảnh khu vực “Ngã tư thế giới” ở trung tâm Manhattan. Từ đây có thể nhìn ra nhà hát Broadway nổi tiếng, nơi cũng vừa mới hoạt động trở lại.

Nguồn: Reuters

Đu quay này sẽ mở cửa cho đến ngày 12/9, với giá vé từ 15 USD đến 35 USD. Mỗi ngày sẽ có chuyến đi miễn phí cho 100 người đầu tiên đã tiêm vaccine Covid-19. Trong ngày đầu mở cửa, rất đông người xếp hàng để được trải nghiệm. Tối đa 144 vị khách có thể lên đu quay cùng lúc.

Người đưa ra ý tưởng này là Vito Bruno - Giám đốc công ty AM: PM Entertainment Concepts. Ông cho biết sáng kiến nhằm mang đến cho mọi người một thú vui thời thơ ấu, sau thời gian dài giãn cách xã hội: “Đó là một việc tốt, trong một thời điểm thích hợp. Có thể thấy mọi người đang sống lại. New York và nước Mỹ cần hạnh phúc ngay bây giờ”.

Nguồn: Reuters

Với người dân New York, đây là một trải nghiệm hiếm có và thú vị. Bà Penelope Bustamante chia sẻ: “Thật sự rất vui, đặc biệt khi ngồi đu quay lên cao như vậy ở quảng trường Thời Đại. Hiếm khi chúng ta có cơ hội như thế”.

“Tôi không nhớ lần cuối cùng mình đi đu quay là khi nào. Thật là vui. Tôi nghĩ đây là một trong những ý tưởng tuyệt vời để New York vui vẻ hơn” - bà Deborah Johnson nói sau khi thử một vòng quay.

Hải Nam/VOV.VN (biên dịch)

Theo Reuters

 

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT